ClockThứ Tư, 04/11/2015 19:06

Công nhận 32 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2015

TTH - UBND tỉnh vừa ra quyết định công bố 32 sản phẩm được công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB) tỉnh năm 2015. Qua các đợt bình chọn cấp huyện, thị xã, 32 sản phẩm thuộc các nhóm ngành như: thủ công mỹ nghệ; chế biến nông, lâm, thủy sản & thực phẩm; thiết bị, máy móc & phụ tùng cơ khí và nhóm sản phẩm khác do các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn sản xuất và chế tác được công nhận là SPCNNTTB. Trong đó, có 5 sản phẩm đoạt giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba.

Sản phẩm máy ấp trứng gia cầm công suất 1.000 trứng của Công ty TNHH máy ấp trứng Huế đoạt giải nhất; hai giải nhì thuộc về Công ty CP Phước Hiệp Thành với sản phẩm ghế Ibiza đơn và sản phẩm ghế Calacsic Adiron Dack Chair của Công ty CP chế biến lâm sản Hương Giang; 3 giải ba thuộc về DNTN Bạch Lai với sản phẩm máy sấy mùn cưa, tinh dầu tràm hiệu Kim Vui của Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Kim Vui và đèn bát gỗ của cơ sở Quốc Cường.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lúa đông xuân được mùa, được giá

Năng suất lúa đông xuân ước đạt 67,5 tạ/ha, tăng 1,7 tạ so với vụ đông xuân trước được xem là vụ mùa đạt năng suất cao nhất từ trước đến nay.

Lúa đông xuân được mùa, được giá
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

Ngày 2/5, Kiểm toán Nhà nước phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tổ chức công bố quyết định kiểm toán Dự án (DA) thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 (DA đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình) và đường 2 đầu cầu (DA Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An).

Công bố quyết định kiểm toán các dự án xây dựng cầu và đường ven biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top