ClockThứ Tư, 22/03/2017 21:55

Công ty cổ phần xe khách: Đầu tư mới 15 xe nâng cao năng lực hoạt động

TTH - Thông tin này được đưa ra tại Đại hội cổ đông thường niên lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015-2019 và Hội nghị người lao động năm 2017 của Công ty CP xe khách tỉnh.

Ngoài ra công ty còn huy động vốn bên ngoài từ 3-5 xe để bổ sung vào số tuyến đang có và mở thêm một số tuyến mới và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và thương hiệu vận tải Phi Long; có kế hoạch, phương án đầu tư thích hợp để huy động vốn trong các cổ đông...

Công ty CP xe khách Thừa Thiên Huế có tổng số phương tiện vận tải 51 xe với tổng trọng tải 1.801 ghế và giường, khai thác 13 tuyến bao gồm ngoại tỉnh, nội tỉnh, xe buýt và liên vận quốc tế. Thời điểm tháng 12/2016, vốn điều lệ của công ty là 4,5 tỷ đồng. Trong đó, vốn của công ty là 250 triệu đồng, vốn của các cổ đông 4,25 tỷ đồng.

NGUYỄN KHÁNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.

Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top