ClockThứ Ba, 07/07/2015 16:30

Cuối giờ sáng giá vàng đồng loạt giảm

TTH.VN - Giá vàng SJC cuối giờ sáng nay giảm 20.000 đồng trở về mức 34,30 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế cũng giảm 2 USD về mức 1.167 USD/oz.

11h30:

Hiện tại, giá vàng SJC đang được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết ở mức 34,22 triệu đồng/lượng (mua vào); 34,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Hà Nội, Tập đoàn DOJI cũng niêm yết giảm giá mua - bán so đầu phiên sáng ở mức 34,25 – 34,29 triệu đồng/lượng. Mức chênh lệch giá mua - bán tại Hà Nội vẫn là 40.000 đồng/lượng trong khi tại TP HCM, chênh lệch mua bán đã được điều chỉnh tăng 80.000 đồng/lượng trong buổi sáng.

Giá vàng thế giới hiện giảm 2 USD so với đầu giờ sáng về mức 1.167 USD/oz, tương đương 30,61 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC trong nước 3,69 triệu đồng/lượng.

8h25’

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (7/7), giá bán vàng SJC đang ở mức 34,32 triệu đồng/lượng, không có thay đổi so với chốt phiên 6/7.

Cụ thể, theo niêm yết của công ty VBĐQ Sài Gòn, giá mua - bán vàng đang ở mức 34,25 - 34,32 triệu đồng/lượng. Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 34,27 triệu đồng/lượng (mua vào). Giá bán ra ở mức 34,31 triệu đồng/lượng.

Mức chênh lệch giá mua - bán vàng tại Hà Nội và TP HCM có thay đổi so với các phiên trước. Tại Hà Nội mức chênh lệch còn 40.000 đồng/lượng; tại TP HCM chênh lệch tăng lên 70.000 đồng/lượng.

Thị trường vàng thế giới có mức tăng nhẹ sau kết quả cuộc trưng cầu ý dân tại Hy Lạp khi cử tri Hy Lạp đã bỏ phiếu chống các điều khoản cứu trợ làm tăng nguy cơ sụp đổ hệ thống ngân hàng. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, cuộc khủng hoảng nợ Hy Lạp sẽ không thể làm tăng nhu cầu tài sản trú ẩn.

Trong khi đó, giá dầu Mỹ giảm trong phiên đã kéo thị trường chứng khoán toàn cầu giảm mạnh tác động trực tiếp đến giá vàng. Giá vàng giao ngay tăng nhẹ lên 1.169 USD/oz. Giá vàng hợp đồng giao tháng 8 trên sàn Comex New York tăng mạnh lên 1.173 USD/oz.

Theo tỷ giá ngoại tệ thời điểm hiện tại, giá vàng thế giới tương đương 30,66 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC 3,66 triệu đồng/lượng.

Nguyễn Quỳnh (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư
Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30 4 - 1 5

TIN MỚI

Return to top