ClockThứ Sáu, 02/06/2023 09:25
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Điểm qua khác biệt về thiết kế giữa iPhone 15 và iPhone 15 Pro

TTH.VN - iPhone 15 và iPhone 15 Pro là hai phiên bản được những iFans yêu thích sự nhỏ gọn vô cùng mong ngóng. Vậy ngoại trừ sự tương đồng về kích thước thì thiết kế của iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? Hãy cùng tham khảo một số thông tin sau được cập nhật từ newphone15.com.
leftcenterrightdel
 Những điểm khác biệt giữa iPhone 15 và iPhone 15 Pro

1. Rò rỉ 4 khác biệt về thiết kế iPhone 15 và iPhone 15 Pro

iPhone 15 khác gì iPhone 15 Pro? Dự kiến cả hai chiếc smartphone đều sẽ được trang bị những cải tiến mới so với phiên bản tiền nhiệm trên iPhone 14 Series. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa thiết kế của dòng iPhone tiêu chuẩn và dòng iPhone cao cấp khi so sánh 2 sản phẩm này.

Mặc dù cùng sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch nhưng về kích thước tổng thể, iPhone 15 Pro dày hơn so với iPhone 15 (8.24mm với 7.4mm). Ngược lại, chiều rộng của iPhone 15 lại nhỉnh hơn một chút so với iPhone 15 Pro (71.5mm với 70.46mm). Tuy nhiên, nhìn chung, 2 sản phẩm này sẽ không tạo cảm giác quá khác biệt khi cầm trên tay.

leftcenterrightdel
 iPhone 15 có kích thước tổng thể mỏng và rộng hơn một chút so với iPhone 15 Pro

 Theo thông tin trên newphone15.com, số phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên iPhone 15 là 11 màu, nhiều hơn 1 màu so với số màu sắc của iPhone 15 Pro. Cụ thể, bên cạnh các màu cơ bản như đen, trắng, vàng, iPhone 15 sẽ được trang bị thêm các màu cam, tím, đỏ, xanh dương, xanh lam, xanh lá, xanh nhạt, hồng đậm.

Trong khi đó, iPhone 15 Pro màu đỏ sẫm, tím đậm, cam, bạc, xám, hồng neon, xanh dương/xanh lá dự kiến sẽ là các màu được bổ sung.

leftcenterrightdel
 iPhone 15 Pro được dự đoán có 10 phiên bản màu trong khi iPhone 15 sẽ có 11 phiên bản màu 

Một điểm khác biệt đáng chú ý giữa iPhone 15 và iPhone 15 Pro là chất liệu khung viền. Trang newphone15.com cập nhật, Apple đang có kế hoạch sản xuất các dòng iPhone cao cấp năm nay với khung viền titan.

Điều này có nghĩa là thay vì khung viền thép không gỉ như trên iPhone 15 và các phiên bản tiền nhiệm thì iPhone 15 Pro (cùng với iPhone 15 Pro Max) sẽ là 2 dòng iPhone đầu tiên sở hữu diện mạo mới với khung viền chất liệu titanium. Với sự thay đổi này, iPhone 15 Pro được kỳ vọng sẽ có vẻ ngoài sang trọng và bền hơn.

Ngoài ra, số lượng camera sẽ tiếp tục là đặc điểm khác biệt giữa dòng iPhone tiêu chuẩn và iPhone cao cấp. Theo các thông tin dự đoán được cập nhật trên newphone15.com, iPhone 15 vẫn sẽ sở hữu cụm 2 camera sau và 1 camera trước, trong khi trên iPhone 15 Pro là 3 cụm camera sau và 1 camera trước.

leftcenterrightdel
 

2. Cập nhật tin tức về iPhone 15 Series ở đâu?

newphone15.com là trang thông tin tổng hợp chuyên cập nhật những tin tức rò rỉ mới nhất về iPhone 15 Series. Không chỉ đảm bảo về độ tin cậy, uy tín, newphone15.com còn đặc biệt chú trọng đến tính cập nhật khi đưa tin. Với tốc độ đăng tải tin tức nhanh chóng, người đọc khi truy cập newphone15.com đảm bảo sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin tức quan trọng nào về iPhone 15 Series.

Bên cạnh đó, với nguồn thông tin đa dạng, newphone15.com cam kết mỗi tin tức được đăng tải trên trang web đều đã qua kiểm tra và xác minh kỹ lưỡng. Qua đó, cung cấp cho các tín đồ công nghệ, đặc biệt là các iFans những dự đoán có độ chính xác cao về iPhone 15 Series.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào về iPhone 15 và iPhone 15 Pro nhưng dựa trên những thông tin tổng hợp từ newphone15.com, có thể khẳng định cả 2 dòng sản phẩm này đều sẽ được trang bị những chi tiết thiết kế đáng giá. Hãy thường xuyên truy cập newphone15.com để cập nhật thêm những tin đồn mới nhất về iPhone 15 và iPhone 15 Pro nhé!


https://m-cdn.phonearena.com/images/article/143317-wide-two_1200/New-report-tips-greater-differentiation-between-Apples-iPhone-15-and-15-Pro-models.jpg

https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/HzWJ3MENAJNeQFGEiRAyfe-1024-80.jpg.webp

https://images.macrumors.com/article-new/2023/02/iPhone-15-Cyan-and-Magenta-Feature-2.jpg

https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/Cbw6LzR94vbFJDmcsBqixe-1024-80.jpg.webp

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max

iPhone 15 là mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu Apple. Với 4 phiên bản tiêu chuẩn, Plus, Pro và Pro Max, nhiều người dùng băn khoăn không biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất so với nhu cầu của mình. Bài viết hôm nay, hãy cùng so sánh, đánh giá ba phiên bản iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất.

Mẫu sản phẩm iPhone 15 nào nên mua giữa Pro, Plus và Pro Max
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
iPhone 15 giá bao nhiêu? Nên mua iPhone 15 hay 14?

iPhone 15 giá bao nhiêu? Chất lượng cấu hình ra sao? Có khác biệt gì so với dòng thế hệ 14 trước đó? Có nên mua để sử dụng không? Những câu hỏi đang cực kỳ sôi nổi trong những ngày gần đây tại thời điểm vừa ra mắt đứa con tiếp theo của nhà Táo này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới để giải đáp tất tần tật các thắc mắc này bạn nhé.

iPhone 15 giá bao nhiêu Nên mua iPhone 15 hay 14
Thông tin doanh nghiệp
Có nên mua iPhone 15 không? Hoàng Hà Mobile giải đáp

Apple tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới của iPhone được nhiều tín đồ mong chờ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều người đã bị thu hút bởi sự tuyệt vời của iPhone 15 này. Có thể nói iPhone 15 là những gì tinh túy nhất từ các bản tiền nhiệm với những cách tân và đột phá về công nghệ. Vậy iPhone 15 có đáng để sở hữu không? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp trong bài viết sau.

Có nên mua iPhone 15 không Hoàng Hà Mobile giải đáp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top