ClockChủ Nhật, 04/06/2023 20:23

Hướng đến xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp

TTH.VN - Chiều 4/6, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo Giám đốc tài chính (CFO) cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nuôi đam mê & thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong mỗi doanh nghiệpSẵn sàng đón làn sóng đầu tư từ Hàn QuốcGiải thưởng DN ASEAN: Tôn vinh thành công và đổi mới kinh doanh

leftcenterrightdel
Trao chứng chỉ cho các học viên 

Sau 3 tuần theo học, các học viên được TS. Nguyễn Tấn Bình, Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp chia sẻ về các kỹ năng, thực hành phân tích tài chính, phân tích đầu tư và quản trị chi phí hiệu quả. Trên cơ sở phân tích mối quan hệ giữa các hoạt động doanh nghiệp như: kinh doanh; đầu tư và tài chính, giúp doanh nghiệp hiểu được hoạt động của một công ty dưới góc độ tài chính, khởi điểm từ các báo cáo tài chính. Từ đó, doanh nghiệp có thể phân tích cơ cấu tài chính và rủi ro tài chính; quản lý tăng trưởng doanh nghiệp và xác định tốc độ tăng trưởng bền vững; lập kế hoạch vốn lưu động và kế hoạch tiền mặt…

Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, thông qua các hoạt động đào tạo, tỉnh kỳ vọng cộng đồng doanh nghiệp Thừa Thiên Huế có thể phát triển vững mạnh, từ đó có những đóng góp hiệu quả hơn cho kinh tế địa phương. Và tỉnh cũng đang tập trung xây dựng và hoàn chỉnh hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp để đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất, hướng đến cải thiện môi trường kinh doanh tại Thừa Thiên Huế.

Ban tổ chức lớp học cũng đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học do Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp  cấp cho các doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo.

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top