ClockChủ Nhật, 16/07/2023 19:48

Xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bền vững

TTH.VN - Chiều tối 16/7, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa đào tạo “Giám đốc điều hành chuyên nghiệp”.

Cộng đồng trách nhiệm để phát triển du lịch bền vữngNhìn từ công tác hỗ trợ doanh nghiệp

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Viện Leadman trao chứng nhận cho các học viên

Sau gần 2 tháng đào tạo, các học viên được tiếp thu các kiến thức liên quan tới quản trị chiến lược; kỹ năng lãnh đạo doanh nghiệp; quản trị nguồn nhân lực trong thời đại 4.0; chiến lược Digital marketing và quản trị marketing điện tử tổng hợp; mạn đàm về khoa học phong thủy; tài chính dành cho lãnh đạo và lập kế hoạch ngân sách, quản trị dòng tiền; thẩm định đánh giá ra quyết định đầu tư.

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, thông qua việc theo sát các lớp đào tạo CEO thời gian qua, tôi nhận thấy tư duy và tâm thế của doanh nghiệp Huế có nhiều thay đổi, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Doanh nghiệp Huế cũng không còn ngại tương tác như trước đây mà đang ngày càng năng động. Bằng chứng là các khóa đào tạo CEO, quản trị nhân sự, quản trị tài chính… mà Sở tổ chức, thu hút rất đông doanh nghiệp tham gia. Điều này mở ra kỳ vọng mới về phát triển cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng mong muốn, các doanh nghiệp tham gia các khóa đào tạo có thể giữ được mối gắn kết để hỗ trợ lẫn nhau, tạo đà trong phát triển; gắn kết với Sở để có thể chia sẻ những mong muốn, nhu cầu cần được hỗ trợ. Từ đây, Sở có thể bám sát được nhu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp hướng đến xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp bền vững.

Kết thúc khóa đào tạo, các học viên được Viện Nghiên cứu khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp (Leadman) trao chứng nhận hoàn thành khóa học.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp logistics cần điều gì để đẩy nhanh chuyển đổi số?

Nhiều năm qua, thương mại toàn cầu và trong nước gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những rủi ro, bất ổn về kinh tế, chính trị trên phạm vi toàn cầu. Thực tế đó cho thấy các doanh nghiệp dịch vụ logistics (dịch vụ hậu cần) cần thiết phải có những giải pháp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp logistics cần điều gì để đẩy nhanh chuyển đổi số
Quản trị dòng tiền hiệu quả

‘‘Góc nhìn từ những biến động kinh tế và giải pháp quản trị dòng tiền doanh nghiệp hiệu quả’’ là nội dung chương trình Cafe doanh nhân do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong ngày 20/5.

Quản trị dòng tiền hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top