ClockThứ Ba, 27/10/2015 09:35

Giá vàng trong nước lên xuống thất thường

TTH.VN - Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ, trong khi vàng SJC trong nước lên xuống thất thường, vẫn dưới mốc 34 triệu đồng/lượng.

Lúc 8h sáng 27/10, giá vàng SJC tại TP HCM được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết ở mức 33,73 – 33,95 triệu đồng/lượng, hầu như không thay đổi so với chốt phiên trước.

Cùng thời điểm này, Tập đoàn DJII công bố giá mua – bán vàng SJC tại Hà Nội ở ngưỡng 33,85 – 33,91 triệu đồng/lượng, tăng 120.000 đồng/lượng chiều mua vào, và giảm 60.000 đồng/lượng chiều bán ra. 

gia vang the gioi tang nhe, trong nuoc len xuong that thuong hinh 0
Giá vàng trong nước và thế giới hiện chênh lệch khoảng 2,7 triệu đồng/lượng.

Chênh lệch giá mua – bán vàng ở TP HCM vẫn duy trì là 220.000 đồng/lượng, trong khi mức chênh ở thị trường Hà Nội thu hẹp về 60.000 đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, vàng vẫn tiếp tục đà tăng giá do được hỗ trợ từ sự suy yếu của đồng USD, và hiện đang ngóng diễn biến của cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) trong tuần này.

Theo Kitconews, giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex tối qua bật tăng 1,50 USD/ounce lên mức 1,164,30 USD/ounce. Quy đổi ra tiền đồng Việt Nam, giá vàng thế giới hiện tương đương 31,19 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 2,7 triệu đồng/lượng.

Trần Ngọc (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng phó dịch bệnh gia súc, gia cầm lây sang người

Trong điều kiện thời tiết diễn biến phức tạp, các mầm bệnh trên đàn gia súc, gia cầm (GSGC) còn tồn tại, tiềm ẩn trong môi trường thì các loại dịch bệnh có thể tái bùng phát và lây sang người bất cứ lúc nào.

Ứng phó dịch bệnh gia súc, gia cầm lây sang người
Chuyên gia khuyến cáo người dân cần thận trọng trong mua vàng ở thời điểm này

Theo các chuyên gia kinh tế, việc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt giá bán vàng miếng SJC ngày 3/6 ở mức 78,98 triệu đồng/lượng là động thái tích cực, hiệu quả và quyết liệt nhằm hạ thấp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá thế giới, nhưng người dân cần thận trọng trong mua vàng vì xu hướng giá có thể tiếp tục giảm.

Chuyên gia khuyến cáo người dân cần thận trọng trong mua vàng ở thời điểm này
Những điểm mới của Luật Đất đai 2024

Thừa Thiên Huế đang tập trung thực hiện Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống. Kế hoạch đặt ra nhiều mục đích; trong đó chú trọng phổ biến sâu rộng các điểm mới so với luật cũ.

Những điểm mới của Luật Đất đai 2024
Hiệu quả từ nguồn vốn tín dụng chính sách

Sau 10 năm triển khai thực hiện chương trình tín dụng chính sách xã hội, hàng ngàn hộ dân trên địa bàn TP. Huế được tiếp cận vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP. Huế để phát triển kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, giải quyết việc làm và an sinh xã hội trên địa bàn.

Hiệu quả từ nguồn vốn tín dụng chính sách
Thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến

Thanh toán trực tuyến từ việc mua bán vé số, mớ rau… phần nào cho thấy tâm lý thanh toán của người dân đã dần có những thay đổi trong thời gian qua.

Thanh toán trực tuyến ngày càng phổ biến

TIN MỚI

Return to top