ClockThứ Ba, 05/12/2023 19:32

Giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa và ứng dụng

TTH.VN - Chiều 5/12, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba phối hợp cùng Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) - Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử điện lực miền Trung tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa và ứng dụng.

Nhiều chính sách mới về lao động, bảo hiểm có hiệu lực Kêu gọi hỗ trợ tiểu thương do cháy chợ Khe TreTrao 90 suất quà hỗ trợ tiểu thương chợ Khe Tre

EVNCPC giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa cho lãnh đạo BQL chợ Đông Ba 

Tại hội thảo, EVNCPC đã giới thiệu cho lãnh đạo và CBCNV BQL về các sản phẩm công tơ điện tử đo xa và các ứng dụng. Đây là giải pháp cung cấp cho khách hàng công cụ tự theo dõi, kiểm tra hàng ngày chỉ số điện của gia đình, giúp khách hàng chủ động điều chỉnh kế hoạch sử dụng điện phù hợp.

Mặt khác, thiết bị này còn giúp khách hàng sử dụng điện kịp thời phát hiện sản lượng điện tăng bất thường do rò rỉ, thất thoát điện năng; không gây phiền hà cho khách hàng khi ghi nhận chỉ số điện.

Qua đó, xóa bỏ những thông tin tiêu cực, không chính xác về việc không minh bạch chỉ số điện, ghi sai chỉ số điện…, góp phần nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Được biết, chợ Đông Ba có gần 3.000 tiểu thương kinh doanh mua bán nên số lượng điện năng tiêu thụ khá lớn. Vì vậy, việc giới thiệu sản phẩm công tơ điện tử đo xa sẽ giúp cho cán bộ BQL, tiểu thương nắm bắt các thông tin cần thiết về sản phẩm, qua đó có định hướng thay thế khi cần thiết.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Sắm Tết online

Giáp Tết là thời gian mọi người bận rộn, tất bật, vừa vì công việc cuối năm, vừa lo dọn dẹp, mua sắm. Năm nay, tôi nhàn nhã hơn nhờ mua sắm online thay vì phải lặn lội, lỉnh kỉnh mua sắm ở chợ, siêu thị.

Sắm Tết online

TIN MỚI

Return to top