ClockThứ Bảy, 09/12/2023 14:17

Kết nối đầu tư các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh

TTH.VN - Sáng 9/12, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Đại học Huế phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Ngày hội kết nối đầu tư Đại học Huế mở rộng năm 2023 (Hueuni Demo Day 2023).

“Hành trang khởi nghiệp cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi”Đòn bẩy cho những mô hình khởi nghiệpThúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên HuếThịt gác bếp “kể chuyện” núi rừngTrông người mà ngẫm đến ta

Trình bày dự án khởi nghiệp trước các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Ngày hội thu hút sự tham gia của nhiều startups, nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các chuyên gia về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài tỉnh... Đây là hoạt động sau cùng trong chuỗi sự kiện Hueuni Startup Tour 2023, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại ngày hội, 10 dự án khởi nghiệp là các sản phẩm, dịch vụ và chiến lược kinh doanh đã được giới thiệu trước các nhà đầu tư, các chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp và các đối tác tiềm năng.

Các dự án được giới thiệu đã trải qua 3 tháng hoạt động, với những hỗ trợ trong quá trình khởi nghiệp trước đó của Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Đại học Huế, các doanh nghiệp, nhà đầu tư, người hướng dẫn…Các hỗ trợ như bổ sung năng lực, tư vấn và hành động, kết nối và xúc tiến…

Lãnh đạo Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Đại học Huế cho biết, thành công của các doanh nghiệp khi tham gia chương trình này được thể hiện qua việc trình bày trước các nhà đầu tư và đối tác trong sự kiện Hueuni Demo Day 2023. Đây cũng là cơ hội để công bố, vinh danh những nỗ lực, thành tựu của các doanh nghiệp; đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của Đại học Huế trong việc tạo điều kiện, môi trường khởi nghiệp sôi động và thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo tại địa phương.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

TIN MỚI

Return to top