ClockChủ Nhật, 03/12/2023 14:04

Thúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Sáng 3/12, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Quỹ đầu tư Phát triển tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Thúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Thịt gác bếp “kể chuyện” núi rừngTrông người mà ngẫm đến taKết nối đầu tư và thương mại cho doanh nghiệp9X vùng cao khởi nghiệp với mô hình nuôi heo hữu cơNhiều ý tưởng sáng tạo tại các cuộc thi khởi nghiệp 12 dự án, ý tưởng xuất sắc được trao giải thưởng đổi mới sáng tạo

 Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế và các quỹ đầu tư

Tại hội thảo, các chuyên gia, các quỹ đầu tư đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình đầu tư quỹ cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; các hoạt động kết nối đầu tư; phát triển môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Thừa Thiên Huế trong thời gian qua và cơ hội trong tương lai…

Hội thảo tập trung làm rõ môi trường đầu tư khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo hiên nay; trong đó, nhấn mạnh về hoạt động đầu tư trong khởi nghiệp. Vì vậy, việc thúc đẩy hoạt động kết nối đầu tư là rất quan trọng trong bối cảnh hội nhập. Khi hoạt động đầu tư trở nên sôi động mới góp phần tạo ra môi trường khởi nghiệp năng động cho địa phương.

Tại hội thảo, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế và các quỹ đầu tư; trao giấy chứng nhận đầu tư khởi nghiệp cho các quỹ.

Theo đại diện Đại học Huế, hội thảo thể hiện sự cam kết và nỗ lực không ngừng của Đại học Huế trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của môi trường khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1: Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư

Xúc tiến đầu tư có vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư; hình thành khu công nghiệp, khu chế xuất phục vụ hoạt động sản xuất hàng hóa xuất khẩu... Với vị trí địa lý thuận lợi, chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, cơ chế, chính sách phát triển kinh tế - xã hội ngày càng hoàn thiện…, Thừa Thiên Huế đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trong thu hút đầu tư - Bài 1 Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 19/7, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc ngày hội khởi nghiệp ĐMST năm 2024 để kết nối và thúc đẩy phát triển các xu hướng ĐMST cho các doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp.

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Cùng nhau hành động, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tiến trình chuyển đổi số quốc gia

Sáng 19/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ về chuyển đổi số với các đồng chí Bộ trưởng, Trưởng ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Trần Hồng Hà và Lê Thành Long; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương. Hội nghị được truyền trực tuyến tới trụ sở Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Cùng nhau hành động, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa tiến trình chuyển đổi số quốc gia

TIN MỚI

Return to top