ClockChủ Nhật, 03/12/2023 14:04

Thúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Sáng 3/12, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Quỹ đầu tư Phát triển tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo “Thúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Thịt gác bếp “kể chuyện” núi rừngTrông người mà ngẫm đến taKết nối đầu tư và thương mại cho doanh nghiệp9X vùng cao khởi nghiệp với mô hình nuôi heo hữu cơNhiều ý tưởng sáng tạo tại các cuộc thi khởi nghiệp 12 dự án, ý tưởng xuất sắc được trao giải thưởng đổi mới sáng tạo

 Ký kết hợp tác giữa Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế và các quỹ đầu tư

Tại hội thảo, các chuyên gia, các quỹ đầu tư đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình đầu tư quỹ cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo; các hoạt động kết nối đầu tư; phát triển môi trường khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Thừa Thiên Huế trong thời gian qua và cơ hội trong tương lai…

Hội thảo tập trung làm rõ môi trường đầu tư khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo hiên nay; trong đó, nhấn mạnh về hoạt động đầu tư trong khởi nghiệp. Vì vậy, việc thúc đẩy hoạt động kết nối đầu tư là rất quan trọng trong bối cảnh hội nhập. Khi hoạt động đầu tư trở nên sôi động mới góp phần tạo ra môi trường khởi nghiệp năng động cho địa phương.

Tại hội thảo, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo, Đại học Huế và các quỹ đầu tư; trao giấy chứng nhận đầu tư khởi nghiệp cho các quỹ.

Theo đại diện Đại học Huế, hội thảo thể hiện sự cam kết và nỗ lực không ngừng của Đại học Huế trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của môi trường khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí

Hãng tin Reuters dẫn lời Chính phủ Azerbaijan, chủ nhà của Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc 2024 (COP29) cho biết, nước này sẽ bảo vệ quyền của các quốc gia sản xuất dầu khí được đầu tư vào lĩnh vực này; đồng thời nhấn mạnh, bất chấp các mục tiêu về khí hậu, nhu cầu về nhiên liệu hóa thạch vẫn còn đang rất cao.

Chủ nhà COP29 năm nay sẽ bảo vệ các khoản đầu tư vào dầu khí
Đột phá trong thu hút đầu tư

Nhiều dự án nghìn tỷ, hàng chục nghìn tỷ được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đã khẳng định vị thế của Thừa Thiên Huế. Chưa bàn đến chuyện “xoay chuyển tình thế” trong việc sẽ tạo ra các giá trị cao, song các dự án đó minh chứng, tỉnh đã có bước đột phá trong thu hút đầu tư.

Đột phá trong thu hút đầu tư

TIN MỚI

Return to top