ClockThứ Sáu, 09/06/2017 08:56

LG đem dòng TV cao cấp 2017 về thị trường Việt Nam

Sau một thời gian công bố, LG vừa chính thức đem về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, bao gồm các sản phẩm OLED, Super UHD, Ultra HD (UHD) và Full-HD, được định vị là dòng TV cao cấp nhất trên thị trường.

Theo đó, OLED TV tiếp tục đóng vai trò nổi bật nhất trong dòng sản phẩm 2017 của LG, bao gồm các mẫu W7, G7, E7, C7 và EG9A7, mang đến những tính năng cao cấp như độ sáng 1000 nit và dải màu đến 99%. Tất cả đều ứng dụng công nghệ Active HDR tiên tiến hỗ trợ cả 3 định dạng HDR (Dolby Vision, HDR10 và HLG), chế độ hình ảnh Technicolor và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Đặc biệt, Signature OLED W7 (77 inch và 65 inch) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ OLED và thiết kế siêu mỏng chưa tới 4 mm khi dán lên tường. Nó có thể gắn lên tường thông qua công nghệ nam châm từ tính.

Mẫu TV OLED mỏng như tranh của LG sẽ được bán ở Việt Nam trong tháng 7. ẢNH: LG

Hiện tại 3 thành viên E7, C7 và EG9A7 đều đã có mặt tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc với kích thước từ 55 inch đến 65 inch. Riêng mẫu W7 sẽ cập bến thị trường Việt vào tháng 7 tới.

Với công nghệ Nano Cell, dòng Super UHD TV thế hệ thứ 3 cung cấp chất lượng hình ảnh cải thiện nhờ phủ một lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình cho màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng.

Dòng sản phẩm này bao gồm các model SJ957, SJ850 và SJ800 đều được trang bị công nghệ Active HDR (hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 và HLG), chế độ giả lập HDR, công nghệ Ultra Luminance và hệ màu BT.2020.

Ở phân khúc người dùng cơ bản, dòng UHD TV cung cấp nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau, gồm 43, 49, 55, 65 và 75 inch. Với 8,3 triệu điểm ảnh, UHD TV mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, trong khi tấm nền IPS 4K cùng khả năng làm tối màn hình cục bộ và cho góc nhìn rộng tối ưu.

Dòng Full HD TV bao gồm các lựa chọn kích thước 32, 43 và 49 inch, cùng lựa chọn 55 inch với Smart TV đều là sự kết hợp giữa chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Thế hệ TV thông minh 2017 của LG đều được trang bị hệ điều hành WebOS 3.5. ẢNH: LG

Tất cả Smart TV thuộc dòng TV 2017 của LG vận hành trên nền tảng webOS 3.5 cung cấp những cải tiến trong việc duyệt nội dung 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như YouTube, Zing MP3 hay FPT Play. Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng và nội dung yêu thích chỉ trong 1s. Nó cũng hỗ trợ xem nội dung VR 360 độ.

Mọi thao tác với dòng TV mới từ LG đều trở nên đơn giản và mượt mà hơn bao giờ hết nhờ điều khiển ma thuật tích hợp chuột cảm ứng. Chỉ cần nhấp chuột, trỏ và cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung trong tích tắc.

Theo Thanh niên 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hải quân Nhân dân Việt Nam: 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”; trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Hải quân Nhân dân Việt Nam 69 năm hành trình giữ biển
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top