ClockThứ Năm, 20/02/2020 11:27

Mozilla ra mắt ứng dụng VPN cho Android và Windows

Mozilla dự kiến sẽ sớm đưa dịch vụ VPN (mạng riêng ảo) của mình lên Android và Windows 10, thông qua một ứng dụng chuyên dụng.

Mozilla tuân thủ luật bảo mật CCPA trên phạm vi toàn cầuSau 18 năm, Mozilla mới chịu thêm chế độ Kiosk vào FirefoxMozilla đưa các đề xuất tiện ích mở rộng vào phiên bản Firefox mới

Trước mắt những người dùng hệ điều hành Windows 10, Chromebook và Android có thể đăng ký dùng thử; trong khi đó iOS, Mac và Linux sẽ được hỗ trợ trong thời gian tiếp theo /// Ảnh Mozilla

Trước mắt những người dùng hệ điều hành Windows 10, Chromebook và Android có thể đăng ký dùng thử; trong khi đó iOS, Mac và Linux sẽ được hỗ trợ trong thời gian tiếp theo

Ảnh Mozilla

Theo The Next Web, ứng dụng hiện trong giai đoạn thử nghiệm và người dùng cần một lời mời để đăng ký dùng thử. Khi nhận được lời mời, người đăng ký dùng thử cần trả phí 4,99 USD/tháng nhưng đổi lại, Mozilla cam kết sẽ không ghi lại lưu lượng truy cập mạng hoặc lịch sử duyệt web của họ.

VPN sử dụng giao thức Wireguard mới được cho là nhanh và an toàn hơn các tiêu chuẩn khác như OpenVPN. Mozilla cho biết với ứng dụng này, người dùng sẽ có thể kết nối đồng thời năm thiết bị và sử dụng các máy chủ đặt tại hơn 30 quốc gia.

Tháng 9 năm ngoái, công ty khởi động chương trình VPN bằng cách tung ra tiện ích mở rộng trên Firefox chỉ dành cho người dùng ở Mỹ. Một số trình duyệt như Opera đã có VPN tích hợp. Tuy nhiên, họ không đảm bảo về nhật ký mạng và lịch sử duyệt web.

Mozilla cho biết hãng đang nỗ lực đưa dịch vụ đến nhiều nền tảng và khu vực hơn. Hiện người dùng có thể đăng ký để nhận được lời mời ở địa chỉ https://fpn.firefox.com/vpn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top