ClockThứ Hai, 26/11/2018 14:12

LG đăng ký nhãn hiệu cho điện thoại màn hình gập được

Việc các đối thủ chạy đua chuẩn bị kế hoạch ra mắt điện thoại màn hình gập lại khiến LG không thể ngồi yên khi công ty vừa đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm tương tự.

Ý tưởng smartphone màn hình gập của MotorolaPhác thảo về smartphone màn hình gập của HuaweiLG sắp có smartphone màn hình uốn dẻo

LG đã sẵn sàng bước chân vào cuộc chiến điện thoại màn hình gập lại

Theo Engadget, LG đã đăng ký ba thương hiệu mới tại Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu (EUIPO) hôm 21/11, bao gồm Flex, Foldi và Duplex. Chúng thuộc phân loại Class 9 bao gồm smartphone, vì vậy nhiều khả năng công ty Hàn Quốc đã đăng ký tên này cho các thiết bị mà hãng phát hành trong tương lai.

Mặc dù việc đăng ký thương hiệu không có nghĩa LG chắc chắn sẽ sử dụng tên gọi này nhưng nó đều cho thấy ý định của công ty trong việc tạo ra điện thoại có thể gập lại như nhiều công ty đang hướng đến, bao gồm Samsung và Huawei.

Trong số các thương hiệu mới được LG đăng ký, Flex không phải là thương hiệu đặc biệt đột phá khi công ty từng tung ra chiếc điện thoại màn hình cong G Flex trước đây. Trong khi đó, Duplex lại gợi ý đến bằng sáng chế của LG liên quan đến một điện thoại hai màn hình có thể gập lại và mở ra.

Dù thế nào đi nữa thì nội dung bằng sáng chế cho thấy LG đang tiến gần hơn đến việc ra mắt một sản phẩm màn hình gập lại thực sự để tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top