ClockThứ Bảy, 22/06/2024 18:36

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

TTH.VN - “Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Khởi nghiệp xanhĐồng hành cùng khởi nghiệp xanh và chuyển đổi số

 Giới thiệu sản phẩm thiên nhiên đến người tiêu dùng

Workshop đã giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình từ dược liệu, như: dầu gội, sữa tắm, dung dịch vệ sinh, nước lau chùi đa năng, nước rửa chén, xà bông, tinh dầu, nước rửa tay… Đây là những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và chất lượng.

Những người tham dự cũng được tìm hiểu về quy trình sản xuất, thành phần nguyên liệu, quá trình lên men tự nhiên để hiểu rõ về giá trị của sản phẩm tẩy rửa lên men tự nhiên. Mọi người còn được trải nghiệm lau sàn, rửa tay và được tặng sản phẩm dùng thử.

Workshop trải nghiệm là hoạt động được triển khai thường xuyên tại Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế, nhằm thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, phát triển các mô hình kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp cũng như mô hình kinh doanh tạo tác động xã hội. Hoạt động này cũng giúp doanh nghiệp, startup thử nghiệm và tiếp cận thị trường, nhận phản hồi từ khách hàng.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm trải nghiệm hút khách lên A Lưới

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, nhiều suối thác và khí hậu mát mẻ, A Lưới trở thành điểm đến được ưa chuộng trong mùa cao điểm du lịch hè. Để thu hút khách, năm nay, huyện vùng cao của Thừa Thiên Huế ra mắt thêm điểm du lịch và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch để tăng thêm trải nghiệm cho khách.

Thêm trải nghiệm hút khách lên A Lưới
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) năm 2024:
Vì môi trường xanh

Cũng như nhiều nơi, thời gian này, Thừa Thiên Huế đang triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới năm 2024; Tháng Hành động vì môi trường và Ngày Chủ nhật xanh. Nhiều hoạt động đã, đang và tiếp tục diễn ra không ngoài mục đích nâng cao ý thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường (BVMT).

Vì môi trường xanh
Thu hút du khách về với Festival Huế

Trong Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra từ 7/6 - 12/6, dự kiến Huế sẽ đón lượng khách lớn về du lịch, trải nghiệm. Ngành du lịch và cộng đồng doanh nghiệp đã triển khai nhiều giải pháp để thu hút khách và tạo ấn tượng khi du khách về “chơi” Festival Huế.

Thu hút du khách về với Festival Huế
Trải nghiệm khó quên ở vùng cao A Lưới

Đi rồi vẫn muốn quay trở lại, bởi A Lưới còn nhiều điều để khám phá. Con người và mảnh đất phía tây Huế này vẫn là chân trời rộng mở, hào hiệp chào đón khách thập phương.

Trải nghiệm khó quên ở vùng cao A Lưới
Return to top