ClockThứ Hai, 16/11/2015 20:10

Lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Giao thông Huế

TTH - Sáng 16/11, Trường Cao đẳng Giao thông Huế công bố Quyết định thành lập trường. Đến dự, có các ông: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Cư, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế; Nguyễn Văn Quyền, Phó Tổng cục Trưởng, Tổng cục Đường bộ Việt Nam.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trường Cao đẳng Giao thông Huế

Trường Cao đẳng Giao thông Huế tiền thân là Trường Đào tạo công nhân lái xe Thừa Thiên Huế được thành lập vào năm 1990, với nhiệm vụ ban đầu là đào tạo công nhân lái xe cho tỉnh. Đến nay, Trường Cao đẳng Giao thông Huế đã trở thành đơn vị đào tạo đa ngành, đa cấp, phục vụ đào tạo nguồn nhân lực không những trên địa bàn Thừa Thiên Huế, mà còn ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Dự kiến, năm học 2016 - 2017 sẽ tuyển sinh và đào tạo 4 chuyên ngành hệ cao đẳng chuyên nghiệp bao gồm: Công nghệ kỹ thuật giao thông; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức liên kết đào tạo hệ liên thông từ trung cấp lên cao đẳng và đại học.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của các thầy cô giáo và sinh viên của nhà trường. Thời gian tới, Trường Cao đẳng Giao thông Huế kế thừa và phát huy những kết quả đạt được; trở thành trường đào tạo có uy tín không những ở Thừa Thiên Huế mà cả khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Đồng thời, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực để phát triển đất nước.

Dịp này, Trường Cao đẳng Giao thông Huế vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Tin, ảnh: Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30 4 - 1 5
Return to top