ClockThứ Hai, 19/12/2022 21:03

OBC Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại A Lưới

TTH.VN - Ngày 19/12, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (OBC) tổ chức thăm và tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện A Lưới.

Chia sẻ bên ly cà phêRa mắt OBC Unity Chapter

Giao lưu với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện A Lưới

Theo đó, đoàn đã đến thăm, trao tặng đoàn 100 suất quà cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện A Lưới, đồng thời trao tặng 50 suất quà cho đội ngũ nhân viên y tế trên địa bàn huyện A Lưới. Tổng trị giá các phần quà hơn 40 triệu đồng được vận động, quyên góp, ủng hộ từ các thành viên OBC tại Thừa Thiên Huế.

Dịp này, Cộng đồng Kết nối doanh nghiệp Việt Nam tổ chức gặp mặt kết nối giao thương với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện A Lưới, giúp các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp cận, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm trong Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

Ngày 25/12, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học (ĐH) Huế phối hợp với Trường THPT Thuận Hóa - Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế và Phân Hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị đã đến xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để thực hiện chương trình trao quà tết cho những hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các trường ở Huế trao tặng hàng trăm phần quà cho học sinh Quảng Trị

TIN MỚI

Return to top