ClockThứ Hai, 10/04/2023 11:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Giải pháp kết nối khách hàng cho ngành bất động sản

TTH.VN - Tìm kiếm khách hàng là khâu mấu chốt trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, nhất là lĩnh vực Bất động sản (BĐS). Có những phương pháp tìm kiếm khách hàng phổ biến như: tiếp thị qua điện thoại, tạo mối quan hệ từ những người xung quanh để có kênh truyền miệng, những phương pháp ứng dụng công nghệ…Vậy giải pháp nào mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực Bất động sản?

Xây dựng website và chạy quảng cáo

Trong lĩnh vực BĐS, việc xây dựng một website với nội dung hữu ích để hấp dẫn khách hàng mua bất động sản không có gì là quá xa lạ. Nhưng để làm việc này hiệu quả bạn phải là người am hiểu thị trường và có khả năng xây dựng nội dung chất lượng, hiểu biết nhất định về xây dựng website.

leftcenterrightdel
 Xây dựng website để thu hút khách hàng
Đăng tin trên các website bất động sản

Truyền thông tìm kiếm khách hàng BĐS là cuộc đua tạo dựng uy tín và mức độ chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng. Ở mỗi điểm tiếp xúc trong hành trình khách hàng bạn cần phải khẳng định được điều này. Hãy liên tưởng một chút khi khách hàng đọc tin đăng của bạn, đâu là điểm nhấn nội dung? Thông điệp cần truyền tải là gì? Điều gì khiến khách hàng thấy bạn đáng tin và chuyên nghiệp hơn so với những môi giới khác? BDS.Net - trang đăng tin bất động sản sẽ hỗ trợ tốt cho bạn giải quyết những vấn đề này.

Mạng xã hội - kênh truyền thông cá nhân

Mạng xã hội cũng là một kênh hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp. Đây là chiến lược được nhiều nhà môi giới, người mua bán bất động sản lựa chọn bởi chi phí thấp. Nhưng người dùng vẫn còn e ngại do thông tin chưa được kiểm chứng, nội dung truyền tải cũng khá đa dạng nhưng chưa mang đến cảm xúc chân thực nhất cho khách hàng.

leftcenterrightdel
 Mạng xã hội bất động sản đang ngày càng hoàn thiện

Mỗi phương pháp điều có những ưu và nhược điểm riêng vậy phương pháp tối ưu nhất được nhận định là Một hệ sinh thái kết nối giữa Nhà kinh doanh, nhà quản lý và cộng đồng. Ở hệ sinh thái này là một kho tàng khách hàng tiềm năng, mà ở đó hoạt động kinh doanh vẫn luôn được diễn ra, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh/ bên ngoài như địa lý hay giãn cách nhờ vào những tính năng vượt trội đáp ứng yêu cầu cấp thiết của thị trường như: thông tin đúng và đủ được xác thực, kết nối nhanh chóng giữa khách hàng và người bán, hình ảnh trực quan, chân thực nhất như nền tảng BDS.Net lại càng hiếm có.

Hệ sinh thái BDS.Net kết nối khách hàng như thế nào?

Đối với đội ngũ BDS.Net mong mỏi lớn nhất là hỗ trợ thị trường, tạo và giải quyết những vấn đề trên thông qua nền tảng ứng dụng công nghệ:

- Cảm xúc chân thật: Định vị GPS, 2D, 3D, biểu đồ số, thực tế ảo hay xa hơn là công nghệ đếm bước cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất.

leftcenterrightdel
 Nhiều tính năng được ứng dụng vào BDS.Net

- Xây dựng cộng đồng minh bạch thông tin: Tính năng chia sẻ, bình luận, đánh giá tạo dựng mạng xã hội với nguồn thông tin đa chiều, sự điều tiết thông tin trung lập từ thị trường. Cũng từ đây tạo nên nền tảng kết nối, người kinh doanh, mua bán, cho thuê, môi giới và khách hàng.

leftcenterrightdel
 BDS NET đặc mục tiêu kết nối 3N

Trao đổi với ông Trịnh Thành Công Founder - CEO của nền tảng https://bds.net/ được đánh giá là điểm sáng, cho thị trường BĐS ở thời điểm hiện tại chia sẻ: “Việc xây dựng một sản phẩm, lấy tâm điểm phát triển là định vị thông tin, kết nối 3 nhà (Nhà Quản lý - Nhà dịch - Nhà cộng đồng), minh bạch cộng đồng dù mang nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng cũng không ít những khó khăn.

Mục tiêu của chúng tôi luôn hướng đến cộng đồng nên việc BDS.Net cống hiến hết mình để vượt qua khó khăn, tạo dựng một hệ sinh thái ngày càng hoàn thiện hơn được tôi và đội ngũ của mình xem như một sứ mệnh”.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Báo cáo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho thấy, đến ngày 4/5, toàn quốc có hơn 17,407 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội, tăng 1,73% so với cùng kỳ năm 2023. Số người tham gia bảo hiểm y tế là 90,240 triệu người; tăng 0,02% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế đến hết tháng 4/2024, số tiền thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của toàn ngành là 155.406 tỷ đồng, tăng 10,04% so với cùng kỳ năm 2023.

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên

TIN MỚI

Return to top