ClockThứ Sáu, 16/06/2023 20:52

Nhân chuỗi cửa hàng bán lẻ hiệu quả

TTH.VN - Chiều 16/6, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh Việt Nam (OBC) tỉnh kết nối tổ chức chương trình giao lưu với diễn giả Phùng Thanh Ngọc, chuyên gia có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và phát triển các chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam. Buổi giao lưu thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn toàn tỉnh tham gia.
leftcenterrightdel
Các DN tham gia chia sẻ kinh nghiệm tại buổi giao lưu 

Tại buổi giao lưu, các DN trên địa bàn tỉnh được diễn giả Phùng Thanh Ngọc chia sẻ, phân tích các bài học nhân chuỗi cửa hàng từ các thương hiệu Việt, cùng với đó là những chỉ dẫn xác đáng thông qua những câu hỏi, những thắc mắc của các DN tham gia. Qua đó, giúp mỗi chủ doanh nghiệp có thể đối chiếu với mô hình kinh doanh của mình, từ đó có thêm các kiến thức bổ ích trong chiến lược phát triển kinh doanh mở rộng thị trường.

Đặc biệt, diễn giả dành nhiều thời gian chia sẻ công thức tạo doanh thu với 7 thành phần cơ bản như yếu tố quan trọng mang tới doanh thu; Cách đóng gói sản phẩm theo từng mục tiêu bán hàng cụ thể; các bước chuẩn hóa cửa hàng để nhân chuỗi; quy trình 4 bước xác định lợi thế cạnh tranh; tử huyệt cần tránh khi kinh doanh chuỗi, giúp các DN có thể áp dụng để gia tăng lợi nhuận khi tham gia chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Minh Tự - người ham chơi một cách tinh tế

Tập tùy bút, ghi chép “Trước nhà có cây hoàng mai: Những ghi chép về Huế - xứ sở phong rêu kiêu sa” sau hơn 8 năm xuất hiện trên văn đàn nay đã được tái bản, có bổ sung và chỉnh sửa. Đặc biệt hơn ở lần tái bản này, có thêm ấn bản tiếng Anh “Ochna in the front yard: Fascinating stories about Huế - an ancient, poetic and glamorous land”.

Minh Tự - người ham chơi một cách tinh tế
“Thời gian chính là cuộc sống của bạn”

“Tạo hóa rất công bằng khi ban tặng cho mỗi người chúng ta, ai cũng như ai, hai mươi bốn tiếng đồng hồ mỗi ngày. Đó là quà tặng được ví quý như vàng bạc. Mỗi người chúng ta có trân quý thời gian đó không hay đang lãng phí? Nếu bạn không xài hết ngày thì chính nó sẽ xài ngược lại bạn”, ông Võ Ca Dao, Giám đốc Công ty Dịch thuật D-institute, Phó Tổng Giám đốc OBC (One Business Connection) Việt Nam, chia sẻ khi trò chuyện với Thừa Thiên Huế Cuối tuần quanh câu chuyện quản lý thời gian hiệu quả.

“Thời gian chính là cuộc sống của bạn”
Kỳ vọng Festival

24 năm tổ chức, một chặng đường không dài với cộng đồng Festival chuyên nghiệp trên thế giới, Festival Huế đã đạt được những thành tựu nổi bật với giá trị thương hiệu của mình và trở thành một lễ hội văn hóa - nghệ thuật có quy mô quốc gia và tầm cỡ quốc tế.

Kỳ vọng Festival

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top