ClockThứ Bảy, 15/07/2023 16:43

Nâng cao kỹ năng sử dụng SMART trong bảo vệ rừng

TTH.VN - Nhằm áp dụng hiệu quả mô hình dữ liệu SMART Quốc gia trong tuần tra rừng, ngày 15/7, Ban Quản lý Rừng phòng hộ Sông Bồ tổ chức tập huấn SMART Mobile áp dụng mô hình dữ liệu SMART Quốc gia.

Nâng cao năng lực thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng

leftcenterrightdel
 Tuần tra rừng phòng hộ Sông Bồ

Đối tượng được tập huấn gồm 23 học viên là cán bộ lãnh đạo quản lý, chuyên viên các phòng chức năng và toàn bộ lực lượng bảo vệ rừng chuyên trách tại 5 tổ bảo vệ rừng của Ban Quản lý rừng phòng hộ Sông Bồ.

Các học viên được giảng viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Văn phòng Tổ chức WWF tại Huế hướng dẫn và thực hành sử dụng Smart Mobile để thu thập dữ liệu tuần tra rừng theo mô hình dữ liệu chuẩn Quốc gia; tối ưu hóa thiết bị di động và hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trong quá trình thu thập dữ liệu tuần tra sử dụng SMART Mobile.

Tin, ảnh: Thế Quy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền

Ngày 28 và 29/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn, huấn luyện, kiểm tra trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền cho cán bộ chiến sĩ là nhân viên kỹ thuật các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền
Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Lợi ích kép

Là địa bàn rộng, hộ kinh doanh đông nên việc quản lý thuế trên địa bàn TP. Huế gặp không ít khó khăn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho cả cơ quan thuế và người nộp thuế, TP. Huế triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối với cơ quan thuế đối với các cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Lợi ích kép
Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

Để người dân đồng thuận, thống nhất, cùng góp sức tham gia các chương trình, dự án, phong trào tại cơ sở phần lớn phụ thuộc vào năng lực của đội ngũ làm công tác dân vận (DV). DV khéo thì việc gì cũng thành công và ngược lại. Vì vậy, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho những người làm công tác DV là vấn đề đặt ra hiện nay, nhất là các kỹ năng đánh giá, nắm bắt tình hình, xử lý các tình huống tại cơ sở.

Nâng cao năng lực, nghiệp vụ những người làm công tác dân vận

TIN MỚI

Return to top