ClockThứ Ba, 01/06/2021 08:38

Yêu cầu địa phương báo cáo tình hình sản xuất, khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp

Người dân Điền Môn quan tâm những vấn đề sinh kế, sản xuất

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu các địa phương báo cáo ngắn gọn về tình hình sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, hoạt động thương mại, tiêu thụ nông sản tại địa phương; những khó khăn, vướng mắc hiện nay và đề xuất các giải pháp tháo gỡ, khôi phục, thúc đẩy phát triển sản xuất và hoạt động thương mại tại địa phương.

Trong điều kiện đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới và khu vực; ở trong nước đã xuất hiện trở lại đợt dịch lây lan nguy hiểm hơn trong cộng đồng, gây tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất và thương mại tại nhiều địa phương. Để chỉ đạo thực hiện linh hoạt, hiệu quả "mục tiêu kép" vừa phòng chống đại dịch COVID-19, vừa phục hồi phát triển kinh tế trong tình hình hiện nay, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu:

Các địa phương báo cáo ngắn gọn về tình hình sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, hoạt động thương mại, tiêu thụ nông sản tại địa phương; những khó khăn, vướng mắc hiện nay và đề xuất các giải pháp tháo gỡ, khôi phục, thúc đẩy phát triển sản xuất và hoạt động thương mại tại địa phương gửi Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đồng thời gửi đến Văn phòng Chính phủ trước ngày 1/6/2021.

Các Bộ: Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo chức năng, nhiệm vụ được giao, xem xét báo cáo của các địa phương, khẩn trương tổng hợp tình hình sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, hoạt động thương mại, tiêu thụ nông sản trên cả nước; đánh giá các kết quả đạt được so với mục tiêu, kế hoạch đề ra; những khó khăn, vướng mắc hiện nay và đề xuất các giải pháp tháo gỡ, khôi phục, thúc đẩy sản xuất và hoạt động thương mại trong thời gian tới, đặc biệt là đối với các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19 như tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh... báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 2/6/2021.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn

Trong hơn 15 năm hoạt động, Quang Huy đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng trong các lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối, công ty đã thực hiện thành công hàng trăm dự án thiết kế và thi công bếp công nghiệp trên toàn quốc. Những thành tựu này đã giúp Quang Huy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm chi phí.

Quang Huy – Đơn vị uy tín sản xuất thiết bị và thi công bếp nhà hàng, quán ăn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Rèm tự động Agasihome - Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Bạn đã bao giờ mơ ước về một ngôi nhà tự điều chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa cho bạn? Hãy tưởng tượng bạn thức dậy vào một buổi sáng đẹp trời, và rèm cửa tự động mở ra, cho phép ánh nắng ấm áp tràn vào phòng. Đó không còn là viễn cảnh xa vời nữa, mà đã trở thành hiện thực với rèm tự động Agasihome.

Rèm tự động Agasihome - Giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại
Sản xuất, sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn cho thủy sản nước ngọt

Chiều 17/9, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức hội nghị nghiệm thu kết quả thực hiện dự án KHCN cấp tỉnh "Sản xuất và sử dụng ấu trùng ruồi lính đen (Hermetia illucens Linnaeus, 1758) làm thức ăn cho một số đối tượng thủy sản nước ngọt có giá trị kinh tế tại Thừa Thiên Huế" do Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế chủ trì thực hiện.

Sản xuất, sử dụng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn cho thủy sản nước ngọt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top