ClockThứ Bảy, 24/08/2024 12:14

Nông sản Thừa Thiên Huế góp mặt tại Phiên chợ nông sản, sản phẩm OCOP Đà Nẵng

TTH.VN - Hội Nông dân tỉnh tham gia phiên chợ nông sản và sản phẩm OCOP diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 24-25/8.

Kết nối tiêu thụ nông sản từ phiên chợ vùng caoPhiên chợ nông sản lãi 180 triệu đồngPhiên chợ nông sản thu hút 23 gian hàng

Gian hàng nông sản, sản phẩm OCOP của Hội Nông dân tỉnh 

Phiên chợ có quy mô 35 gian hàng. Trong đó, Hội Nông dân tỉnh tham gia 1 gian hàng được trưng bày các sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, VietGAP. Các mặt hàng nổi tiếng đến từ Hợp tác xã (HTX) sen Huế và Cơ sở sản xuất nước mắm Xuân Anh trưng bày, giới thiệu 2 sản phẩm OCOP 4 sao, 1 sản phẩm OCOP 3 sao. Các sản phẩm đều có nhãn hiệu tập thể như trà ướp gạo sen, hạt sen khô trắng, tim sen, trà củ sen, hạt sen, bột củ sen; mắm cá cơm, cá rò, dưa cà, ruốc, nước mắm, tôm khô, cá cơm, khuyết khô, cá nục một nắng, mực khô và bưởi da xanh Phong Điền.

Với chủ đề: “Kết nối cung-cầu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP”, phiên chợ là dịp quảng bá, giới thiệu những thành tựu về phát triển nông nghiệp, đưa các sản phẩm đặc trưng của Thừa Thiên Huế đến với người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và toàn quốc. Đồng thời, mở ra cơ hội kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp, HTX, chủ trang trại, hộ nông dân trong tỉnh và khu vực miền Trung - Tây Nguyên; thúc đẩy xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp; liên kết, hợp tác đầu tư phát triển sản xuất, tìm kiếm cơ hội hợp tác và tiêu thụ sản phẩm nông - lâm - ngư nghiệp.

Tin, ảnh: Thanh Nga
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Chắp cánh" cho sản phẩm nông sản, làng nghề vươn xa

Sau 2 ngày diễn ra Hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông sản, làng nghề do Hội Nông dân, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà phối hợp tổ chức tại công viên trung tâm thị xã, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, OCOP của địa phương có thêm cơ hội để vươn xa...

Chắp cánh cho sản phẩm nông sản, làng nghề vươn xa
Kết nối tiêu thụ nông sản từ phiên chợ vùng cao

Phiên chợ vùng cao lần thứ nhất năm 2024, do Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức vừa diễn ra tại thành phố Huế - cũng là nơi trưng bày, quảng bá sản phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh (SXKD). Phiên chợ được bố trí các gian hàng hợp lý, thuận lợi cho người dân đến tham quan, mua bán các sản phẩm OCOP, nông sản, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, giới thiệu nghề truyền thống, văn hóa dân tộc các địa phương trong tỉnh.

Kết nối tiêu thụ nông sản từ phiên chợ vùng cao
Thông tin doanh nghiệp:
Thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp tại Đà Nẵng

Việc lắp đặt những chiếc thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn vẻ đẹp và sự sạch sẽ của các đô thị hiện đại. Tuy nhiên, tại Đà Nẵng, nhiều thùng rác công cộng đang trong tình trạng cũ kỹ, không đồng bộ và không đáp ứng được các tiêu chuẩn về thiết kế, chất liệu cũng như khả năng bảo trì. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về những chiếc thùng rác cảnh quan chất lượng, bền bỉ đang được sử dụng tại Đà Nẵng và những ưu điểm vượt trội của chúng so với những thùng rác cũ kỹ.

Thùng rác cảnh quan chất lượng, bền đẹp tại Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top