ClockThứ Ba, 31/10/2023 12:15

Sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại Huế

TTH.VN - Sáng 31/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương có buổi làm việc với Công ty TNHH Hyosung Hàn Quốc và Công ty TNHH SMC Huế.

Tháo gỡ rào cản tiếp cận vốn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừaHàn Quốc đề xuất cắt giảm thuế để kích thích doanh nghiệp, tăng hỗ trợ sinh conHàn Quốc kêu gọi doanh nghiệp nước nhà nắm bắt cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt NamSẵn sàng đón làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc

Tại buổi làm việc 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Phương cho biết, thời gian qua, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc là những đối tác chiến lược của tỉnh, đồng thời nhấn mạnh, Thừa Thiên Huế luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thông tin, hiện nay đang có nhiều dự án triển khai tại Thừa Thiên Huế mà đối tác chính là các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc.

“Được biết, Công ty TNHH Hyosung đang nghiên cứu đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh, chúng tôi rất trân trọng và sẵn sàng đồng hành để hoàn thiện các thủ tục. Chúng tôi mong muốn các doanh nghiệp Hàn Quốc có nhiều hơn sự đầu tư trong lĩnh vực văn hóa”, ông Nguyễn Văn Phương nói.

Ông Nguyễn Văn Phương bày tỏ vui mừng tiếp đón lãnh đạo các công ty và mong rằng những hợp tác trong tương lai sẽ khả thi và sớm được hiện thực hóa.

Lãnh đạo các công ty cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh, đồng thời cho biết sẽ đồng hành triển khai các dự án tại Thừa Thiên Huế.

Thông tin tại buổi làm việc cho thấy, các doanh nghiệp đến tư Hàn Quốc đang có xu hướng đầu tư tại Huế và miền Trung. Các doanh nghiệp cam kết sẽ chia sẻ kinh nghiệm đầu tư các dự án tại Huế. 

THỌ HIẾU
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top