ClockThứ Sáu, 17/04/2020 15:49

Chính thức giảm giá cho khách hàng dùng điện từ tháng 4/2020

TTH.VN - Tập đoàn Điện lực Việt Nam chính thức thực hiện giảm giá bán điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện trong thời gian 3 tháng, tính từ tháng 4 này.

Chính thức miễn giảm 11.000 tỷ đồng tiền điện cho người dân, doanh nghiệpƯớc tính tổng số tiền giảm giá điện khoảng 6.100 tỷ đồngVận động khoảng 250 sinh viên tham gia hỗ trợ phòng dịch COVID-19

Khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Nam sông Hương

Theo đó, tất cả người sử dụng điện sinh hoạt đều được giảm 10% giá điện của 4 bậc thang đầu tiên, trong đó, chủ yếu là các hộ gia đình sử dụng dưới 300 kWh/tháng. Ngoài ra, các hộ sản xuất, kinh doanh cũng được giảm 10% giá điện; các khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch đáp ứng điều kiện của Luật Du lịch năm 2017 được chuyển đổi từ giá kinh doanh sang giá sản xuất.

Đối với các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID- 19 (ngoại trừ là khách sạn) được giảm toàn bộ tiền điện; các cơ sở y tế khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân và các khách sạn được dùng để cách ly được giảm 20% tiền điện.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy đầu tư phát triển 19 Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước

Sáng 5/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và 19 Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (Tập đoàn, Tập tổng công ty Nhà nước) về sản xuất, kinh doanh năm 2024 và thúc đẩy đầu tư phát triển kinh tế - xã hội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị thúc đẩy đầu tư phát triển 19 Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước
Liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ

Ngày 28/11, tại Tổ hợp Nông nghiệp hữu cơ kinh tế tuần hoàn sinh thái Phong Thu (Phong Điền), Tập đoàn Quế Lâm và UBND huyện Phú Vang tổ chức ký kết hợp tác liên kết về sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ kinh tế tuần hoàn.

Liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ
Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup:
Trao 200 suất quà cho người dân ở A Lưới

Ngày 27/12, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn VinGroup trao 200 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới.

Trao 200 suất quà cho người dân ở A Lưới

TIN MỚI

Return to top