ClockChủ Nhật, 20/08/2023 10:06
Thông tin doanh nghiệp

Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không? Dùng trong trường hợp nào

TTH.VN - Là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về gan hiệu quả, Gan Nhó Kỳ Nam được rất nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người dùng tỏ ra nghi ngờ về công dụng thật sự của Gan Nhó Kỳ Nam. Bởi vì hiệu quả mà sản phẩm này mang lại khá lâu. Vậy Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không? Dùng Gan Nhó Kỳ Nam trong trường hợp nào? Mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu là chính hãng giá tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
leftcenterrightdel
 

 

Gan Nhó Kỳ Nam có tốt không?

Gan Nhó Kỳ Nam là thực phẩm chức năng được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Được điều chế bởi công ty CP Phát triển Dược Vesta và công ty Dược phẩm Hậu Giang. Sản phẩm được đánh giá là có khả năng hỗ trợ điều trị cho người bị viêm gan (A, B, C), bị mắc các bệnh như xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao,...

Để có thể nhận định được Gan Nhó Kỳ Nam có thật sự tốt không, chúng ta cùng xem qua bảng thành phần của sản phẩm này. Với 2 thành phần chính là:

●     Hoạt chất Morinda Longissima Y.Z.Ruan có từ rễ cây Nhó Đông

●     Hydrophytum formicarum Jack có từ cây Bí Kỳ Nam.

leftcenterrightdel
 

Cả hai thành phần này đều có công dụng hỗ trợ ngăn chặn sự hoạt động và nhân lên của virus viêm gan A, B, C cực kỳ tốt. Ngoài ra, còn hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan, bảo vệ gan hoạt động hiệu quả.

Mặc dù là thực phẩm chức năng nhưng Gan Nhó Kỳ Nam lại có rất nhiều công dụng hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về gan. Do đó mà mọi người có thể an tâm về những lo lắng cũng như thắc mắc về Gan Nhó Kỳ Nam có thật sự tốt không nhé.

leftcenterrightdel
 

Dùng Gan Nhó Kỳ Nam trong trường hợp nào

Gan Nhó Kỳ Nam là thực phẩm được điều chế cho những trường hợp mắc các bệnh về gan. Cụ thể là:

●     Những người bị viêm gan virus A, B, C

●     Người bị các bệnh như xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan tăng cao

●     Những người bị suy giảm chức năng gan hoặc đang có các triệu chứng mẩn ngứa, mệt mỏi, vàng da, chán ăn, ăn không ngon.

●     Dùng cho người uống nhiều rượu bia (nguyên nhân gây ra các bệnh men gan), người làm việc trong các môi trường độc hại.

Tùy vào từng trường hợp cụ thế mà sẽ có một cách dùng riêng tốt nhất. Mọi người có thể tìm hiểu sâu hơn về cách dùng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mua Gan Nhó Kỳ Nam ở đâu là tốt nhất?

Chính vì được phép lưu hành toàn quốc nên việc mua Gan Nhó Kỳ Nam không quá khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, chính hãng 100% thì nên ưu tiên chọn mua tại Dược phẩm Lĩnh Nam.

  
leftcenterrightdel
 

Dược Phẩm Lĩnh Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu hiện nay. Từ khi ra đời cho đến nay, đơn vị đã phục vụ cho hàng ngàn khách hàng khác nhau trên cả nước. Nhận về nhiều lời đánh giá tích cực từ phía người dùng. Với sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam, Dược Phẩm Lĩnh Nam là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng. Do đó mà mọi người có thể yên tâm mua sản phẩm này bởi:

●     Dược Phẩm Lĩnh Nam cung cấp mức vô cùng cạnh tranh, thấp nhất trên thị trường hiện nay.

●     Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

●     Luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, cung cấp nhiều chính sách khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

●     Đội ngũ nhân viên niềm nở, phục vụ hết mình, tận tình chu đáo giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của đơn vị.

leftcenterrightdel
 

Khách hàng ở xa chỉ cần tham khảo và đặt hàng trực tiếp trên website của Dược Phẩm Lĩnh Nam để đặt mua. Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline của Lĩnh Nam để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị tốt cho công tác huấn luyện

Đầu tháng 3, sau lễ ra quân huấn luyện, các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh sẽ đồng loạt triển khai công tác huấn luyện năm 2024. Tất cả đã sẵn sàng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu.

Chuẩn bị tốt cho công tác huấn luyện
Trao đời “sự sống” trên đường về nhà

Trên chuyến xe về nơi chôn nhau cắt rốn, gia đình anh L.V.H. ở Nghệ An quyết định hiến tạng con trai tại BVTW Huế với mong muốn gửi lại cho đời món quà ý nghĩa như cách anh sẻ chia với mọi người khi còn sống.

Trao đời “sự sống” trên đường về nhà
Bảo quản tốt vắc-xin phòng COVID-19, vận động nhóm nguy cơ cao đi tiêm

Đến thời điểm này, toàn tỉnh còn gần 11.000 liều vắc-xin phòng COVID-19 loại Astra Zeneca và Verocell có hạn sử dụng lần lượt từng loại đến tháng 7, 9 và 10/2023. Cùng với công tác bảo quản, phân bổ về các địa phương, ngành chức năng tiếp tục khuyến khích người tham gia tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đầy đủ, đúng lịch.

Bảo quản tốt vắc-xin phòng COVID-19, vận động nhóm nguy cơ cao đi tiêm

TIN MỚI

Return to top