ClockChủ Nhật, 27/12/2020 15:07

Honda Huy Tuấn chạy Roadshow quảng bá các dòng xe mới dịp cuối năm

TTH.VN - Ngày 27/12, Honda Huy Tuấn tổ chức Roadshow diễu hành quảng bá 2 dòng xe mới: Winner X và Air Blade 2021 trên một số tuyến đường thuộc trung tâm TP. Huế.

Honda Huy Tuấn tổ chức hướng dẫn an toàn giao thông tại Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho các em học sinhHonda Huy Tuấn tổ chức "Ngày hội Winner X" tại thành phố HuếHonda Huy Tuấn hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

Đoàn xe của Honda Huy Tuấn chạy Roadshow trên một số tuyến đường trung tâm TP. Huế

Dịp này, đoàn diễu hành còn phát hơn 100 tờ rơi catalogue nhằm giới thiệu các dòng xe mới nhất hiện hành của Honda, như: Winner X, SH Mode 2020, Wave Alpha 2020… tới đông đảo khách hàng, để khách hàng có thể tiếp cận và nắm bắt thông tin nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của Honda Huy Tuấn.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều người đi đường và người dân địa phương.

Phát tờ rơi catalogue giới thiệu các dòng xe mới đến khách hàng

Chương trình được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong thời gian qua.

Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất của chúng tôi”, Honda Huy Tuấn sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

TIN MỚI

Return to top