ClockThứ Bảy, 25/05/2024 13:21

Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn

TTH.VN - Sáng 25/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA). Khóa đào tạo kéo dài trong 5 tuần, thu hút hơn 60 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Đào tạo kỹ năng quản trị quan hệ khách hàngGiải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024 Tạo tác động tích cực để phát triển doanh nghiệp bền vững

 Các doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức lớp học

Chương trình đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA) được thiết kế trên kinh nghiệm đào tạo quản lý của các tập đoàn, DN trong và ngoài nước dựa trên chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA) và chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Chương trình đào tạo kết hợp với các mô hình, kiến thức cập nhật trong quản trị và khung năng lực cần thiết cho nhà quản lý. Mini MBA giúp người học hiểu sâu sắc hơn về quản trị, lãnh đạo và các kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân từ đó tạo ra giá trị cho tổ chức, DN đang làm việc. Chương trình còn bổ sung, cập nhật những nội dung phù hợp với bối cảnh kinh doanh mới cũng như chiếc lược phát triển của công ty.

Các DN tham gia khóa đào tạo sẽ được đào tạo tập trung vào các nội dung như; kinh tế học quản lý; quản trị marketing; kỹ năng lãnh đạo; quản trị chiến lược; quản trị tài chính kế toán; quản lý dự án đầu tư.

Từ đây, DN có được các kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề và ra quyết định; thu thập, xử lý thông tin, nghiên cứu độc lập nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn trong DN; lãnh đạo, tổ chức và quản trị doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, đặc biệt trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ cùng doanh nghiệp

Ông Phan Quốc Sơn, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, nền kinh tế ngày càng có những thay đổi liên tục vì thế ngoài các kiến thức nền tảng, DN phải trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng mới theo hướng thích nghi, học hỏi những xu hướng kinh doanh mới. Các lớp đào tạo DN từ cơ bản đến chuyên sâu theo từng chuyên đề mà Sở đang triển khai nhằm hướng đến đáp ứng nhu cầu của DN, đồng hành cùng DN thích nghi với các điều kiện, hoàn cảnh, nâng cao năng lực tiếp cận với những mô hình, hướng kinh doanh mới. Từ đây, Sở cũng mong muốn đồng hành hỗ trợ tốt hơn cho DN làm nền tảng xây dựng cộng đồng DN Huế ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Con đường” doanh nghiệp phải đi

ESG là bộ 3 tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social & Governance), đang được nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn, bởi đây là thước đo mức độ phát triển bền vững và tác động của DN đến cộng đồng. Nếu DN thực thi ESG tốt sẽ danh chính ngôn thuận, có sứ mệnh chinh phục khách hàng.

“Con đường” doanh nghiệp phải đi

TIN MỚI

Return to top