ClockThứ Năm, 08/06/2023 14:51
Thông tin doanh nghiệp:

Thẩm mỹ viện DIVA - Địa chỉ spa uy tín TPHCM

Sở hữu chuỗi hệ thống cơ sở lớn nhất cả nước với hơn 120 chi nhánh trải dọc khắp các tỉnh thành. Không dừng lại ở đó, đơn vị còn có tầm nhìn vươn xa ra thị trường quốc tế Thẩm mỹ viện DIVA là địa chỉ spa uy tín TPHCM được nhiều khách hàng yêu mến. Vậy đơn vị này có gì nổi bật và khác biệt cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về Thẩm mỹ viện DIVA

Thẩm mỹ viện DIVA là địa chỉ Spa uy tín TPHCM quen thuộc của chị em. Ra đời vào năm 2016 luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện dịch vụ để khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

  
leftcenterrightdel
 

Thẩm mỹ viện DIVA ra đời với sứ mệnh “trả lại nét đẹp thanh xuân” của người phụ nữ cam kết đồng hành cùng khách hàng xóa tan sự tự ti về làn da để trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Mỗi ngày đơn vị phục vụ cho hàng nghìn khách hàng là các chị, các mẹ và cả nam giới có nhu cầu làm đẹp.

Trong suốt hành trình gần 10 năm hoạt động của mình với con số 120 chi nhánh trên 40 tỉnh thành không phải là điều dễ dàng. Với sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực làm đẹp cùng với sự ưu ái và những ý kiến đóng góp của khách Thẩm mỹ viện DIVA luôn lấy đó là động lực để phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình.

leftcenterrightdel
 

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí truyền thông đưa tin cùng với đó là sự đánh giá cao của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Thẩm mỹ viện DIVA tự tin là địa chỉ spa uy tín hàng đầu tại TPHCM mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Phục vụ khách hàng từ trái tim

Điểm nổi bật và ưu thế lớn nhất của Thẩm mỹ viện DIVA đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Chữ tâm đến từ sự chu đáo trong tư vấn, xác định đúng và đủ tình trạng. Từ đó có phương án hỗ trợ thích hợp và giải quyết vấn đề từ gốc rễ.

Ngoài ra, sau mỗi quá trình làm đẹp, khách hàng sẽ luôn nhận được những lời khuyên chăm sóc và dưỡng da hiệu quả, đúng cách. Với phương châm “Khách hàng hài lòng là niềm hạnh phúc của chúng tôi” đội ngũ nhân sự của Thẩm mỹ viện DIVA luôn luôn trao hết sức tâm và tài để mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho mỗi vị khách.

leftcenterrightdel
 

Chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu

Chất lượng chính là yếu tố phản ánh dịch vụ. Hiểu được điều này Top Spa DIVA luôn đặt tính hiệu quả lên hàng đầu. Cam kết đến với DIVA khách hàng sẽ nhận được kết quả hơn cả mong đợi.

Hiện Thẩm mỹ viện DIVA cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như:

●     Phun xăm: phun mày, phun môi, phun mí mắt, khử thâm môi, dặm môi…

●     Điều trị da: trị mụn, trị nám, trị sẹo, trị thâm…

●     Chăm sóc da: tắm trắng, trẻ hóa da, vi kim tảo biển, triệt lông…

●     Làm đẹp: cấy collagen tươi, cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng Face, cấy tảo xoắn… 

leftcenterrightdel
 

Với không gian rộng rãi, sang trọng tạo cảm giác thư thái, đến với Thẩm mỹ viện DIVA bạn được tận hưởng cảm giác nâng niu, chiều chuộng.

Viện thẩm mỹ DIVA lọt địa chỉ spa uy tín TPHCM được review bởi Top10saigon.vn: https://top10saigon.vn/spa-lam-dep-tphcm/

Những ưu đãi hấp dẫn khi đến với Thẩm mỹ viện DIVA

Ngoài sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành làm đẹp, cùng với thiết bị máy móc hiện đại Thẩm mỹ viện DIVA còn mang đến nhiều chương trình tri ân, ưu đãi và những voucher siêu hấp dẫn.

●     Làm đẹp đồng giá chỉ 830k với combo 8 dịch vụ đẳng cấp

●     Ưu đãi lên đến 65% các gói làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao

●     Nhận ngay top 3 combo làm đẹp miễn phí

●     Cơ hội nhận được 1000 phần quà độc quyền từ DIVA như: áo mưa, ô… 

leftcenterrightdel
 

Đừng bỏ qua cơ hội nâng tầm nhan sắc và nhận được những ưu đãi dành riêng cho bạn ngày hôm nay. Hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện DIVA để được tư vấn dịch vụ phù hợp và để Thẩm mỹ viện DIVA giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

●     Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

●     Hotline: 1900 2222

●     Email: info@vienthammydiva.vn

●     Website: https://vienthammydiva.vn/

●     Thời gian làm việc: 8.00 – 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top