ClockThứ Sáu, 27/09/2024 14:40

Thêm giải pháp tháo gỡ khó khăn về nhân sự

TTH.VN - Giải pháp tháo gỡ khó khăn về nhân sự trong giai đoạn hiện nay là nội dung chương trình tiếp xúc doanh nghiệp (DN) định kỳ do Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Câu lạc bộ Giám đốc điều hành Thừa Thiên Huế (CEO Huế) tổ chức ngày 27/9.

Thêm hoạt động nâng cao năng lực cho đội ngũ doanh nhân nữDoanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các giải pháp công nghệDoanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được nhận hỗ trợ công nghệ

Ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ các vấn đề liên quan đến việc quản trị nhân sự 

Đây là một trong những chuyên đề được DN đề xuất triển khai năm 2024 nhằm hỗ trợ các DN, HTX cách thức xây dựng đội ngũ gắn kết, nâng cao hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân sự.

Hội thảo tập trung vào các vấn đề thường gặp trong quản lý nhân sự DN như hiệu quả công việc, quản trị thời gian, xây dựng môi trường làm việc có sự kết nối giữa các nhân viên giúp họ hăng say làm việc, đạt năng suất cao; thông tin để người quản lý đánh giá chính xác năng lực của ứng viên…

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc điều hành Công ty Đối tác tư vấn chiến lược và cung cấp giải pháp công nghệ cho các nhà bán lẻ (ScaleUP) đã chia sẻ về thực trạng công tác quản lý nhân sự và các vấn đề thường gặp trong quản lý nhân sự. Qua đó, đề xuất các giải pháp làm sao để nhân sự gắn kết với doanh nghiệp và tăng hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân sự; giới thiệu về mô hình Omnichannel (bán lẻ hợp kênh) giúp tối ưu hoá chi phí nhân sự, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình quản lý điều hành.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã

Ngày 20/3, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến Luật Đấu thầu (có hiệu lực từ 1/1/2024) và Luật Hợp tác xã (có hiệu lực từ 1/7/2024).

Phổ biến Luật Đấu thầu và Luật Hợp tác xã
Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan)

Chiều 2/3, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Ubon Ratchathani (Thái Lan), do Tỉnh trưởng Supasit Kocharoenyos làm trưởng đoàn.

Thúc đẩy hợp tác giữa Thừa Thiên Huế và tỉnh Ubon Ratchathani Thái Lan
Sáng tạo đổi mới cách làm trong các hợp tác xã

Sáng 19/1, Ban chỉ đạo phát triển kinh thể tập thể tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương chủ trì hội nghị.

Sáng tạo đổi mới cách làm trong các hợp tác xã
Mức thưởng tết cao nhất năm 2023 dự kiến khoảng 180 triệu đồng

Theo báo cáo nhanh từ Sở Lao động- Thương binh và Xã hội về tình hình tiền lương năm 2022 và thưởng Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán năm 2023 của doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh, có DN thưởng Tết cao nhất 180 triệu đồng, trong khi có nơi chỉ 100 nghìn đồng.

Mức thưởng tết cao nhất năm 2023 dự kiến khoảng 180 triệu đồng
Return to top