ClockThứ Ba, 02/07/2013 13:51

Dự án Khu thương mại dịch vụ trên trục đường Lê Lợi đang mời gọi các nhà đầu tư

TTH - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất (PTQĐ - Sở Tài nguyên và Môi trường) Nguyễn Văn Tú vừa cho biết, nhằm thu hút các dự án đầu tư, hiện đơn vị đang tham mưu cho UBND tỉnh và các ngành liên quan tạo quỹ đất sạch để các dự án lớn có diện tích đầy đủ và phù hợp. Với mong muốn hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp quỹ đất đầu tư dự án theo đúng mục tiêu lựa chọn cùng nhiều chế độ ưu đãi, đơn vị đang kêu gọi các nhà đầu tư có khả năng đầu tư Dự án Khu thương mại dịch vụ trên trục đường Lê Lợi - vị trí “Vàng” tọa lạc ở phía nam trung tâm TP Huế.

Trước đó, ngày 29/5/2012, UBND tỉnh ban hành quyết định giao diện tích hơn 1.500m2 đất tọa lạc tại khu nhà đất thuộc sở hữu Nhà nước và khu nhà đất liên quan đến quy hoạch trên trục đường nói trên cho chủ đầu tư (Trung tâm PTQĐ) để quản lý theo quy hoạch và kêu gọi đầu tư dự án. Gần ba tháng sau, UBND tỉnh ban hành quyết định phê duyệt Dự án Giải phóng mặt bằng (GPMB) các khu nhà đất này để đơn vị quản lý theo quy hoạch và kêu gọi đầu tư. Chi phí thực hiện công tác GPMB các khu nhà đất nêu trên hơn 22 tỷ đồng (nguồn vốn ngân sách Nhà nước) và đã hoàn thành chi trả cho các hộ gia đình để thực hiện di dời giải tỏa.

Vĩnh Cự
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top