ClockThứ Tư, 17/06/2020 13:12

Xác nhận đủ điều kiện mở bán chung cư Aranya

TTH.VN - Thông tin từ Sở Xây dựng, đơn vị vừa thông báo xác nhận điều kiện mở bán nhà ở xã hội hình thành trong tương lai khối nhà CT3 (giai đoạn 2) thuộc dự án nhà ở xã hội-Chung cư Aranya tại khu A, khu đô thị mới An Vân Dương, TP. Huế

Cải tạo chung cư Đống Đa và bài toán hài hòa lợi íchNgười dân lựa chọn doanh nghiệp tham gia cải tạo chung cư Đống ĐaSẽ đối thoại với người dân về cải tạo, xây dựng lại Khu chung cư Đống Đa

Chung cư Aranya đã hoàn thành sàn tầng 9

Khối nhà CT3, dự án nhà ở xã hội - Chung cư Aranya đã đáp ứng các điều kiện của nhà ở xã hội hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh. Cụ thể, khối CT3 đã có hồ sơ dự án đầu tư xây dựng nhà ở, có thiết kế kỹ thuật nhà ở được phê duyệt và có giấy phép xây dựng. Công ty đã hoàn thành việc xây dựng xong phần móng của nhà ở theo quy định của pháp luật về xây dựng và hoàn thành việc đầu tư xây dựng hệ thống đường giao thông, cấp, thoát nước, điện sinh hoạt, điện chiếu sáng công cộng của khu vực nhà ở được bán, cho thuê mua theo quy hoạch chi tiết xây dựng, hồ sơ thiết kế và tiến độ của dự án đã được phê duyệt.

Sở xây dựng yêu cầu Công ty Cổ phần Aranya Việt Nam trước khi thực hiện việc bán, cho thuê phải có trách nhiệm báo cáo bằng văn bản gửi về Sở Xây dựng về tổng số căn hộ sẽ bán, cho thuê và thời điểm bắt đầu bán, cho thuê để Sở Xây dựng biết, kiểm tra và công bố công khai tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Xây dựng trong thời gian tối thiểu là 30 ngày làm việc kể từ thời điểm bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê tại dự án. Đồng thời, công ty phải xây dựng phương án giá bán điều chỉnh và trình Sở Xây dựng thẩm định trước khi công bố.

Công ty Cổ phần Aranya Việt Nam cũng đã có văn bản thông báo đến Sở Xây dựng về kế hoạch mở bán đợt 1 với  156 căn hộ có diện tích từ 45 đến 70m2, thời điểm dự kiến bàn giao căn hộ vào quý I/2021. Các căn hộ xã hội tại khối nhà CT3 thuộc dự án sẽ mở bán chính thức từ nay đến hết ngày 12/7.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Vì sao gói tín dụng 120.000 tỷ đồng nhà ở xã hội vẫn chưa giải ngân như kỳ vọng?

Trước những khó khăn của thị trường bất động sản, tháng 3/2023, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 33/NQ-CP về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững; trong đó, có gói tín dụng 120.000 tỷ đồng tương đương khoảng 12% nhu cầu vốn để thúc đẩy thực hiện mục tiêu hoàn thành ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội, nhà ở công nhân giai đoạn 2021 - 2030.

Vì sao gói tín dụng 120 000 tỷ đồng nhà ở xã hội vẫn chưa giải ngân như kỳ vọng
GIẢI QUYẾT NHÀ Ở XÃ HỘI CHO NGƯỜI DÂN:
Kỳ vọng cho người thu nhập thấp

Các dự án nhà ở xã hội đang thu hút sự chú ý của dư luận. Vừa qua, một số dự án được triển khai xây dựng hứa hẹn góp phần giúp các đối tượng thu nhập thấp có nơi an cư. Xung quanh vấn đề này, chúng tôi có cuộc trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Kỳ vọng cho người thu nhập thấp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top