ClockThứ Ba, 25/01/2022 11:54

Làm đẹp phố phường đón tết

TTH - Năm nào cũng vậy, những ngày giáp tết, công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế lại tất bật với việc chuẩn bị hoa, cây cảnh để trưng bày dọc các công viên, tuyến đường trung tâm để chào đón năm mới.

Năm nào cũng vậy, những ngày giáp tết, công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế lại tất bật với việc chuẩn bị hoa, cây cảnh để trưng bày dọc các công viên, tuyến đường trung tâm để chào đón năm mới.

Năm nay, thời tiết không thuận lợi, mưa nhiều hơn, song nhờ chủ động nguồn cây, hoa nên Trung tâm Công viên cây xanh Huế vẫn đảm bảo trang trí và làm đẹp cho những tuyến phố chính, công viên dọc đường Lê Lợi… để người dân có thể đến vui chơi, check-in trong những ngày đầu năm mới Nhâm Dần.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một số hoạt động trang trí hoa, cây cảnh trên một số tuyến đường chính và công viên trên địa bàn của tác giả Nguyễn Khoa Huy.

Để phố phường luôn có hoa tươi những ngày tết

Những ngày giáp tết công nhân tập trung quét vôi gốc cây trên các tuyến phố

Chuyển hoa, cây ra phố

Xúng xính áo hoa

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
Tết của những người xa xứ

Vào thời khắc tết đến xuân về, nhiều người Việt xa quê vẫn cảm nhận được không khí háo hức. Có người bồi hồi khi trở lại quê hương, cũng có nhiều gia đình vui tết Việt ở nơi xứ người.

Tết của những người xa xứ
Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Trẻ em vui xuân, người già ấm tết” do UBND TX. Hương Thuỷ tổ chức diễn ra sáng 31/1. Đây là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong năm 2024 của địa phương này.

Tết ấm cùng trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn
Dọn nhà, dọn mình đón tết

Là một người cầu toàn, tôi luôn muốn mọi chuyện đều hoàn hảo. Chính vì điều này nên tết với tôi là những ngày bận rộn và tất bật. Bởi cái tính ưa chỗ này phải đẹp, ưng chỗ kia phải gọn gàng, tinh tươm. Cho đến mọi thứ trang trí trong nhà phải bắt mắt. Đồ ăn, thức uống phải dồi dào, sung túc.

Dọn nhà, dọn mình đón tết
Đón tết trong căn nhà mới

Ngày 25/1, Công ty cổ phần cơ điện Công Luận tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với UBMTTQ Việt Nam xã Phong Sơn, huyện Phong Điền tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Trương Lịnh, thôn Thanh Tân, xã Phong Sơn.

Đón tết trong căn nhà mới

TIN MỚI

Return to top