ClockThứ Sáu, 03/08/2018 14:30

Làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người bị thương

TTH.VN - Đến 12 giờ ngày 3/8, các cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy tại phía Bắc cầu Thừa Lưu, xã Lộc Tiến (Phú Lộc).

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 người bị thươngVa chạm với xe ô tô tải, hai thanh niên tử vong tại chỗCứu sống bệnh nhân bị tai nạn trong tình trạng thập tử nhất sinhTai nạn giao thông liên hoàn, 10 du khách Lào may mắn thoát nạn

Xe ô tô hư hỏng nặng lật nghiêng giữa đường

Theo đó, khoảng 8 giờ 20 phút cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ BKS 43A-173.97 lưu thông trên QL 1A qua địa phận huyện Phú Lộc theo hướng Đà Nẵng- Huế. Khi xe chạy đến địa điểm trên thì bị mất lái và đâm rất mạnh vào dải phân cách và lật nghiêng giữa đường.

Hậu quả, có 3 người trên xe ô tô bị thương và bị mắc kẹt trong xe; trong đó, có 1 người bị gãy tay khiến người dân và lực lượng chức năng phải phá cửa xe để giải cứu các nạn nhân. Phần đầu và nhiều bộ phận của xe ô tô bị hư hỏng rất nặng. Nhiều người chứng kiến vụ tại nạn cho biết, trước khi đâm vào dải phân cách, xe 43A-173.97 lưu thông với tốc độ cao.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh và Công an huyện Phú Lộc đến hiện trường điều tra nguyên nhân, phân luồng, xử lý giao thông. 

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển

Sáng 13/5, chính quyền địa phương thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc cùng với người dân và lực lượng chức năng vẫn đang triển khai các phương án tìm kiếm cháu bé 6 tuổi đang bị mất tích.

Tìm cháu bé nghi mất tích ở biển
Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc

Ngày 12/5, Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cất bốc, quy tập được 1 hài cốt liệt sĩ tại khu vực Khe cây quả, tổ dân phố 7, thị trấn Phú Lộc.

Cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phú Lộc
Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Return to top