ClockThứ Ba, 19/11/2013 13:38

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các đơn vị giáo dục

TTH.VN - Sáng ngày 19/11, ông Ngô Hoà, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ và thầy cô giáo Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế và Trường THCS Nguyễn Chí Diểu nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Phó Chủ tịch Ngô Hòa khẳng định giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển và nhấn mạnh vai trò của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp giáo dục hiện nay khi mà Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo vừa được ban hành. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các trường đã đạt được trong công tác giáo dục - đào tạo, đóng góp tích cực vào việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đào tạo nên đội ngũ thợ giỏi, công nhân, kỹ thuật lành nghề cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Phó Chủ tịch Thường trực cũng mong muốn trong thời gian tới, các trường tiếp tục phát huy truyền thống học tốt, dạy tốt, đoàn kết để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Kết luận số 48 của Bộ Chính trị xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong vài năm tới.

 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hoà (phải) tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo tại Trường đại học Sư phạm Huế
 
Hỏi thăm tình hình phát triển của Trường cao đẳng Công nghiệp Huế
 
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hoà (thứ hai bên phải) tặng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo tại Trường THCS Nguyễn Chí Diểu

 * Ông Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm Trường THPT Hai Bà Trưng, Trung tâm Đào tạo từ xa và Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế, ông Phan Công Tuyên đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các trường trong công tác dạy và học. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí mong đội ngũ nhà giáo các trường phấn đấu vươn lên dạy tốt, học tốt, xứng đáng là những ngôi trường có bề dày truyền thống trong đào tạo.

Ông  Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng Trường đại học Nghệ thuật Huế.   Ảnh: A. Phong

* Ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng Trường trung cấp Phật học và Đại Chủng viện Huế nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ông đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của 2 đơn vị trong công tác đào tạo tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

* Ông Trần Phùng, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng hoa Trường Cao đẳng Y tế, Trường Trung cấp Thể dục thể thao và Học viện Phật giáo tại Huế. Sau khi nghe lãnh đạo các trường thông báo tình hình tuyển sinh, chất lượng dạy và học, ông Trần Phùng đã đánh giá cao những nỗ lực của thầy và trò thời gian qua. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành tích cao trong sự nghiệp trồng người.

Ông Trần Phùng, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng hoa cho Trường Cao đẳng Y tế. Ảnh: Hào Vũ

* Ông Lê Trường Lưu, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo của Trường THCS Chu Văn An. Dù nằm ở vùng thấp trũng, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, song, với nỗ lực không ngừng của thầy và trò, Trường THCS Chu Văn An đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trường còn đạt nhiều thành tích về dạy, học và các hoạt động khác, được các cấp tặng bằng khen, giấy khen. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trường Lưu chúc tập thể giáo viên, CB-CNV Trường THCS Chu Văn An phát huy tinh thần, truyền thống dạy tốt, học tốt, ngày càng đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giáo dục, xây dựng, đưa Trường THCS Chu Văn An trở thành đơn vị có chất lượng giáo dục hàng đầu, sánh ngang cùng Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Dịp này, ông Lê Trường Lưu đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo, giảng viên Trường đại học Nông Lâm, trường Cao đẳng Nghề tỉnh.

* Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến thăm và chúc mừng các trường: đại học dân lập Phú Xuân; trung cấp Kinh tế du lịch Duy Tân; Khoa Giáo dục thể chất Đại học Huế. Sau khi nghe ban giám hiệu các trường báo cáo kết quả giáo dục trong thời gian qua; chất lượng đội ngũ giáo viên, học sinh; tình hình cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy… Bà Đoàn Thị Thanh Huyền mong tập thể sư phạm các trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục trong thời gian tới và dành những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm gửi đến thầy cô giáo các trường.

* Đại tá Trần Đình Phòng, UVTV Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm và chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến thăm Trường trung cấp Nghề số 23 và Trung tâm Giáo dục quốc phòng Đại học Huế, đồng chí biểu dương trường đã làm tốt công tác tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo nghề cho trên 10.000 học viên, trong đó, 48% là bộ đội xuất ngũ, 30% là người dân tộc; đào tạo kiến thức quốc phòng – an ninh cho hàng ngàn học sinh, sinh viên thuộc các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí gửi lời thăm hỏi tới toàn thể cán bộ, giáo viên; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành giáo dục đã đạt được thời gian qua.

Ngọc Hà và nhóm PV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Return to top