ClockThứ Hai, 21/11/2022 14:17
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Lắp đặt kho lạnh

TTH.VN - Trước tình hình hội nhập kinh tế và gia tăng xuất khẩu hiện nay, việc giữ vững chất lượng sản phẩm, hàng hóa luôn là vấn đề quan tâm của mọi doanh nghiệp, đơn vị sản xuất. Để giữ vững vị thế và phát triển mở rộng kinh doanh sang nhiều nước trên thế giới, sở hữu,lắp đặt kho lạnh sẽ là yếu tố quan trọng mà mọi doanh nghiệp cần xem xét. Vậy đâu là lý do khiến Thietkekholanh.com thu hút khách hàng đến vậy? Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu chưa?

Khám phá ưu điểm của dịch vụ lắp đặt kho lạnh tại Thietkekholanh.com

Không phải ngẫu nhiên mà Thietkekholanh.com được phần lớn các doanh nghiệp, đơn vị yêu thích và lựa chọn hợp tác mỗi khi có nhu cầu thiết kế, cải tiến và lắp đặt kho lạnh cho hoạt động sản xuất của họ. Đến với Thietkekholanh.com, đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Nâng cao hiệu quả bảo quản sản phẩm, bảo quản thực phẩm theo mô hình kinh doanh của từng nhóm ngành doanh nghiệp theo đuổi.
  • Kho lạnh được thiết kế tại Thietkekholanh.com được tối ưu hóa khả năng lưu trữ, sắp xếp không gian rộng lớn, khoa học, giúp doanh nghiệp bảo quản đa dạng hàng hóa.
  • Tự do bảo quản sản phẩm trong thời gian dài với nền nhiệt thích hợp, giữ cho hàng hóa luôn đạt đúng chất lượng tốt nhất, không còn lo ngại tình trạng hư hỏng sản phẩm.
  • Khi truy cập vào trang chủ Thietketkholanh.com, quý khách hàng sẽ nhận thấy sự chuyên nghiệp trong từng nội dung, phân chia bố cục thông tin logic, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được điều mình cần.
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng kho lạnh do Thietkekholanh.com thiết kế, chi phí điện năng của doanh nghiệp bạn được tiết kiệm tối đa lên đến hơn 30% tiền điện năng mỗi tháng (đây là con số mà Thietkekholanh.com đã tổng hợp từ nhiều đánh giá của khách hàng đã hợp tác).
  • Đồng thời, hệ thống làm lạnh trong kho còn được Thietkekholanh.com tính toán, lắp đặt sao cho phù hợp với mọi hoạt động xếp dỡ, vận chuyển, vệ sinh kho dễ dàng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt kho lạnh của Thietkekholanh.com?

Đội ngũ nhân lực tài năng, chuyên nghiệp

Sự thành công của Thietkekholanh.com không chỉ đến từ nội lực doanh nghiệp mà còn đến từ nguồn nhân lực tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực thiết kế, lắp đặtkho lạnh.

Bên cạnh đó, thông qua trang chủ Thietkekholanh.com, quý khách hàng còn thấy rõ thông tin về các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kiểm tra kiến thức – kỹ năng thường niên, trao tặng khen thưởng cho những cá nhân xuất sắc.

Song song với đội ngũ kỹ sư có năng lực, Thietkekholanh.com còn sở hữu đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng, tư vấn viên niềm nở, tận tâm và nhiệt tình khi giải đáp thắc mắc cho doanh nghiệp.

Đa dạng phương án thiết kế kho lạnh

Thietkekholanh.com sẽ khảo sát thực địa tình hình nhà kho, quy mô và địa hình thực tế trước khi lập kế hoạch xây dựng, tính toán bản vẽ thiết kế kho lạnh cho khách hàng. Thietkekholanh.com xin cam đoan với khách hàng rằng, mọi phương án đề xuất đều được kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ càng, giúp khách hàng cải thiện hoạt động kinh doanh, tiết kiệm thời gian – chi phí thi công.

Chi phí thiết kế kho lạnh phải chăng

Đến với Thietkekholanh.com, quý khách hàng không cần quá lo lắng về mức giá khảo sát, thiết kế và lắp đặt kho lạnh vì Thietkekholanh.com luôn hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, phù hợp với túi tiền và tình hình tài chính của mọi doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tại trang chủ Thietkekholanh.com, quý doanh nghiệp sẽ tìm thấy bảng giá dịch vụ thiết kế, lắp đặt được công khai minh bạch trên website, giúp khách hàng tiện theo dõi.

Hệ thống cơ sở hạ tầng được cập nhật đầu tư nghiêm chỉnh

Tự hào là thương hiệu lắp đặt kho lạnh nổi tiếng trên thị trường, Thietkekholanh.com chưa bao giờ ngừng học hỏi, nâng cấp, đầu tư cho hệ thống thiết bị của mình, Thiekekholanh.com luôn ấp ủ một mong ước là mang đến những sản phẩm tốt nhất, tân tiến nhất cho khách hàng.

Dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt miễn phí

Mỗi khi liên hệ với Thietkekholanh.com, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên tiếp nhận thông tin, phân tích và đề xuất dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần thanh toán chi phí dịch vụ một khi đồng ý với giải pháp mà Thietkekholanh.com cung cấp.

Chế độ bảo hành, bảo trì kho lạnh dài hạn

Bên cạnh những yếu tố khách quan về dịch vụ lắp đặt kho lạnh, Thietkekholanh.com còn tự hào vì mình có chế độ bảo hành dài hạn, luôn lắng nghe sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý, khắc phục hư hại kho lạnh nhanh chóng, hạn chế tối đa mọi thiệt hại cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ với Thietkekholanh.com

  • Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh:
  • Website: thietkekholanh.com
  • Hotline liên hệ: 0982 837 973
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Di chuyển hàng ngàn hiện vật về nơi mới

Hàng chục ngàn hiện vật với rất nhiều chất liệu, kích thước thuộc Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế đang được đóng gói một cách cẩn thận chuẩn bị cho việc dời về địa chỉ mới ở số 268 Điện Biên Phủ, TP. Huế.

Di chuyển hàng ngàn hiện vật về nơi mới
Thông tin doanh nghiệp
Khám phá cơ hội đầu tư: Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT

Sản phẩm phái sinh hàng hóa được coi là công cụ để nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận dựa trên chênh lệch giá và có thể hạn chế những rủi ro không đáng có. Là một nhà đầu tư khôn ngoan, điều đầu tiên cần cân nhắc khi bắt đầu tham gia thị trường hàng hóa đó là lựa chọn công ty kinh doanh hàng hóa uy tín để nhà đầu tư yên tâm khi giao dịch. Công ty nào cũng được cấp phép hoạt động nên việc lựa chọn công ty phù hợp là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khám phá cơ hội đầu tư Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO):
Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

Thương mại hàng hóa toàn cầu đang phục hồi sau đợt sụt giảm gần đây, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với ô tô và đồ điện tử, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết trong một báo cáo vừa được công bố; trong đó cảnh báo, những căng thẳng địa chính trị đang khiến triển vọng ngắn hạn trở nên “rất không chắc chắn”.

Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

TIN MỚI

Return to top