ClockThứ Bảy, 06/07/2019 08:37

LG ra mắt dòng loa XBoom đa tính năng

LG vừa chính thức trình làng loạt 4 mẫu loa XBoom đa tính năng tiên tiến, mang lại trải nghiệm âm thanh và thỏa mãn nhu cầu giải trí phong phú cho người dùng.

LG công bố màn hình có thời gian đáp ứng nhanh nhất thế giớiLG đưa hai dòng TV 8K về Việt NamLG có thể ra smartphone với ba máy ảnh selfie

Một số mẫu loa XBoom mới của LG

Trong đầu năm 2019, LG hợp tác với nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng từ Anh Meridian Audio để mang lại những dòng loa với âm thanh chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng giải trí và dễ dàng di chuyển nhằm mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

Với công suất từ 50 - 600 W, cả 4 bộ sản phẩm XBoom của LG được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh đa chiều chất lượng với âm thanh chân thật, trong trẻo và sắc nét nhất nhờ công nghệ Clear Vocal.

Dòng sản phẩm XBoom còn tích hợp nhiều tính năng giải trí hiện đại như: Tính năng Karaoke Star có thể thay đổi, điều chỉnh 18 hiệu ứng giọng hát khác nhau. Tính năng Wireless Party Link cho phép dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị khác như điện thoại, TV... và kết nối giữa các loa để nhân đôi công suất phục vụ các sự kiện lớn. Tính năng chơi DJ. Hệ thống đèn LED nhiều màu nhấp nháy đồng bộ với âm nhạc. Ngoài ra điểm mạnh của dòng loa XBoom là tích hợp nhiều cổng kết nối như Bluetooth, DVD, cổng HDMI, USB.

Nổi bật nhất là mẫu loa LG XBoom OL55D, cung cấp hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với công suất 600 W, có thiết kế chữ nhật dạng đứng tiện lợi có thể bố trí ở bất kỳ không gian nội thất nào. Với XBoom OL55D, người dùng có thể sử dụng bàn DJ ngay trên bề mặt loa hoặc dễ dàng điều khiển từ xa với Ứng dụng DJ: chơi DJ và điều chỉnh hiệu ứng âm thanh trên chiếc điện thoại thông minh.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top