ClockThứ Năm, 21/07/2016 06:14

Liên hoan tiếng hát từ trái tim làm rung động tâm hồn khán giả

TTH.VN - Sau một ngày thi tài, tối 20/7, liên hoan nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát từ trái tim” lần thứ V, năm 2016 khép lại tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh bằng chương trình công diễn.

Tiết mục múa do Hội người mù Phong Điền biểu diễn

Liên hoan do Hội người mù tỉnh tổ chức, gồm 52 tiết mục đặc sắc, đa dạng các thể loại do 11 đơn vị (9 đơn vị huyện thị, thành hội và 2 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Hội người mù tỉnh) dự thi. Theo nhiều khán giả, các tiết mục đã chạm đến trái tim của họ.

Tại lễ bế mạc, BTC đã trao 28 giải cá nhân (7 giải A, 8 giải B, 7 giải C, 6 giải khuyến khích) và 6 giải tập thể (1 nhất, 1 nhì, 1 ba và 3 giải khuyến khích). Trong đó, Trung tâm Giáo dục Hướng nghiệp trẻ em mù đạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì và giải ba toàn đoàn lần lượt thuộc về Trung tâm dạy nghề - Tạo việc làm cho người mù và Hội người mù thành phố Huế.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sân chơi tuổi thơ

Liên hoan Tiếng hát Họa mi vàng và Phím đàn xanh là sân chơi truyền thống và bổ ích cho các em nhỏ yêu âm nhạc xứ Huế. Qua hơn 20 năm đi vào hoạt động, chương trình được Nhà thiếu nhi TP. Huế tổ chức ngày càng bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Sân chơi tuổi thơ

TIN MỚI

Return to top