ClockThứ Hai, 17/04/2017 21:30

Miễn vé cho người dân Thừa Thiên Huế trong tuần đầu mở cửa Đại Nội về đêm

TTH - Thông tin được Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông báo chính thức trong chương trình Tuần lễ kích cầu du lịch đợt I, diễn ra từ ngày 22 đến 28/4.

 Cụ thể, miễn vé tham quan Đại Nội về đêm cho khách tham quan người địa phương (có giấy CMND), các nhà đầu tư tại Huế, sinh viên trên địa bàn tỉnh; giảm 50% vé tham quan Đại Nội về đêm cho du khách đã tham quan Đại Nội ban ngày và có nhu cầu tiếp tục tham quan Đại Nội về đêm.

đến với các điểm  tham quan thuộc Quần thể di tích cố đô Huế thời gian này, du khách sẽ có thêm những ưu đãi đặc biệt như: Miễn vé tham quan lăng Thiệu Trị và cung An Định khi mua vé tuyến 3  điểm Hoàng cung – lăng Minh Mạng – lăng Khải Định. Miễn vé tham quan các điểm còn lại (lăng Gia Long, lăng Thiệu Trị, điện Hòn Chén và cung An Định) khi mua vé tuyến 4 điểm (Hoàng cung – lăng Minh Mạng – lăng Tự Đức – lăng Khải Định), vé có giá trị trong 2 ngày; Giảm giá vé tham quan cho các đoàn sinh viên trong nước; Miễn phí thuyết minh tại các điểm di tích cho các đoàn từ 20 khách trở lên; Giảm giá dịch vụ chụp ảnh trang phục cung đình trong Đại Nội, tặng 01 ảnh chụp lưu niệm cho đoàn khách trên 8 người; Giảm giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc tại Nhà hát Duyệt Thị Đường; Giảm giá vé dịch vụ xe điện Hoàng Cung của Công ty Hoàng Thành và phục vụ nước uống miễn phí cho khách đi xe; Giảm giá các sản phẩm hang lưu niệm và đồ uống tại các điểm kinh doanh dịch vụ trên địa bàn di tích...

ĐỒNG VĂN 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa di sản Huế ra thế giới

Sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và Global Book Corporation mới đây đã mở ra một chương mới cho việc quảng bá di sản văn hóa Huế tới bạn bè quốc tế.

Đưa di sản Huế ra thế giới
Báo cáo nghiên cứu đầu tư dự án phục hồi di tích điện Cần Chánh

Chiều 12/1, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế tổ chức Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích điện Cần Chánh. Tham dự, có các chuyên gia, nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Báo cáo nghiên cứu đầu tư dự án phục hồi di tích điện Cần Chánh
Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế vừa ra mắt website Quỹ Bảo tồn Di sản (BTDS) Huế - quydisanhue.vn. Website Quỹ BTDS Huế là nơi cung cấp toàn diện, đầy đủ và tập trung các thông tin về Quỹ đồng thời là địa chỉ công khai và duy nhất trên môi trường mạng trong việc kêu gọi và tiếp nhận mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức dành cho Quỹ BTDS Huế.

Ra mắt Website Quỹ Bảo tồn Di sản Huế
Bảo vệ di sản quý báu của dân tộc trước nguy cơ mai một, biến mất

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang tiến hành lấy ý kiến đóng góp xây dựng Hồ sơ Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi). Trong đó, nội dung hoàn toàn mới về di sản tư liệu nhằm tạo nền tảng vững chắc cho việc quản lý, bảo vệ và lan tỏa giá trị của loại hình di sản mới mẻ này.

Bảo vệ di sản quý báu của dân tộc trước nguy cơ mai một, biến mất

TIN MỚI

Return to top