ClockThứ Bảy, 04/04/2020 16:15

Motorola công bố Moto G8 Power Lite, 3 camera, pin 5.000 mAh

Tiếp bước bộ đôi Moto G8 Power và G Stylus, nhà sản xuất điện thoại thông minh tiếp tục ra mắt G8 Power Lie có nhiều sự thay đổi so với hai phiên bản trước.

Motorola quay lại phân khúc cao cấp với flagship không viền?Motorola Edge+ 5G lộ diện với màn hình tràn viềnMotorola công bố moto g stylus và moto g power

Máy sẽ trang bị 3 camera ở mặt sau

Theo PhoneArena, G8 Power Lite sẽ có màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải 720 x 1.600 HD, tỷ lệ 20:9. Trang bị viên pin 5.000 mAh. Nhà sản xuất tuyên bố smartphone có thể hoạt động trong 3 ngày sau mỗi lần sạc. Và có khả năng chống nước.

Về cấu hình, smartphone được trang bị con chip MediaTek Helio P35 cho tốc độ xử lý 2,3 GHz. Với dung lượng RAM 4 GB và 64 GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ 256 GB.

Motorola G8 Power Lite được công bố

Ở mặt sau, máy trang bị 3 camera gồm camera chính 16 MP "lấy nét nhanh", camera macro 2 MP để chụp ở khoảng cách gần 2,5 cm và cảm biến độ sâu 2 MP. G8 Power Lite cũng có camera selfie 8 MP ở mặt trước.

Smartphone chạy Android 9.0 Pie, có giá tại Đức là 183 USD và sẽ có mặt trên toàn thế giới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Return to top