ClockChủ Nhật, 11/03/2018 20:18

Nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TTH.VN - Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

Ngày 27/12/2017, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực giảng dạy cho khoa Điều Dưỡng, ĐH Y Dược Huế và thành lập hệ thống đào tạo cấp cứu Y khoa”, PGS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế, GS. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng BQL Dự án Huế - Gachon đã có buổi làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế Việt Nam.

Đây là một hoạt động thường niên của dự án nhằm báo cáo các kết quả đã đạt được của dự án trong năm 2017 và trình bày các phương hướng hoạt động trong năm 2018.

BQL dự án làm việc với Bộ Y tế tại Hà Nội

Chiều cùng ngày, BQL dự án đã làm việc với Cục Quản lý khám chữa bệnh và Phòng Điều dưỡng - Bộ Y tế. Dự án Huế-Gachon đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Bộ Y Tế Việt Nam trong thời gian vừa qua và hi vọng  vẫn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong các năm tiếp theo.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Return to top