ClockThứ Sáu, 08/11/2019 21:29

Ngành Thông tin và truyền thông ủng hộ người nghèo thuộc dự án di dời Kinh thành Huế

TTH.VN - Lễ phát động do sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức ngày 8/1 với sự tham gia của lãnh đạo sở TT&TT cùng đại diện các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đóng góp, ủng hộ tại lễ phát động

Sau lễ phát động, lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp ngành TT&TT tham gia đã cùng ủng hộ kinh phí cho người nghèo thuộc dự án nói trên, đồng thời, các doanh nghiệp viễn thông đã ủng hộ 18 bộ máy vi tính và 9 màn hình giám sát phục vụ cho việc thực hiện các dịch vụ đô thị thông minh tại cơ sở cho trung tâm văn hoá thông tin của thuộc 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top