ClockThứ Ba, 01/02/2022 15:04

Ngày đầu năm, bạn trẻ check-in ở điểm dừng chân mới của A Lưới

TTH.VN - Tranh thủ thời tiết tạnh ráo trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, nhiều người dân địa phương và du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đã tìm đến điểm check-in mới của huyện A Lưới để lưu lại những bức ảnh kỷ niệm dịp tết.

Khánh thành công trình biển hiệu địa phận huyện A LướiSắc xuân về cùng phiên chợ vùng caoĐộc đáo đêm hội A Da Koonh

Thời tiết tạnh ráo thuận lợi cho bạn trẻ, du khách, người dân địa phương chụp ảnh check-in ngày tết

Ngay trong ngày Mùng 1 Tết, khá nhiều người dân địa phương, du khách, nhất là các bạn trẻ tìm đến để check-in tại công trình biển hiệu địa phận huyện A Lưới. Nhiều người từ hướng A Lưới về trung tâm thành phố Huế cũng ghé lại để lưu lại khoảnh khắc ngày đầu năm với khu vực được xem là điểm check - in mới của A Lưới.

Công trình biển hiệu địa phận huyện A Lưới được đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 1.000m², tại KM 51+1 thuộc thôn Chi Đu Nghĩa, xã Hương Nguyên, dọc trên tuyến đường quốc lộ 49 hướng Huế - A Lưới.

Với hình tượng Sao la trên dãy Trường Sơn, cây khèn và biểu tượng zèng, công trình này được kỳ vọng như một biểu tượng cho sự chào đón thân thiện của người dân A Lưới đến với du khách và những người con xa quê.

Nguyễn Thành Minh, một bạn trẻ đến đây check - in, cho biết: “Ngày đầu năm, mình lên A Lưới du xuân, ngang qua khu vực này thấy đẹp và dừng lại để lưu giữ vài bức ảnh kỷ niệm. Có thêm điểm dừng chân check-in này mình thấy thực sự rất hay”.

Clip nhiều bạn trẻ đến điểm dừng chân mới của A Lưới để check-in ngày tết

Tin, ảnh, clip: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu Huế từ những nẻo đường du xuân

Trước và trong Tết, người Huế bận rộn với biết bao công việc đón Tết và cúng cấp nên ít có thời gian du xuân. Vì thế, sau Tết, người Huế thường du xuân đến hết Nguyên tiêu. Sau Tết, thời tiết nắng đẹp, lượng người du xuân vẫn rất đông. Du xuân quanh phố phường, về với những lễ hội sau Tết nơi mỗi miền quê để càng yêu hơn đất và người xứ Huế.

Yêu Huế từ những nẻo đường du xuân
Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết

Sáng 11/2 (mồng 2 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), trên các tuyến phố chính như Lê Lợi, Hà Nội, Lê Duẩn, Hùng Vương...và hai đầu cầu Phú Xuân, Dã Viên (TP. Huế), tình trạng kẹt xe diễn ra nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết giao thông để kéo giản lượng người, phương tiện qua lại an toàn.

Ô tô ken dày các trục phố chính, cảnh sát giao thông phải căng mình điều tiết
Tháng Chạp

Cuối Chạp. Cơn lạnh nhẹ nhàng len vào lòng một chút khoan khoái. Những ngày giáp tết, người về thăm quê, từng khuôn mặt thoáng lên niềm lo âu lẫn hân hoan. Dưới làn mưa bụi lay lắt trong gió từ sông Hương, không làm cho mọi người nản lòng, trái lại họ vẫn đến với phiên chợ như thông lệ hằng năm, từ đầu đường phố Trần Hưng Đạo chạy dài lên tận Bến Me.

Tháng Chạp
Về làng “check-in”

Để quảng bá cảnh đẹp, thêm điểm vui chơi, giải trí, một số làng quê đầu tư cảnh trí đón khách về “check-in”.

Về làng “check-in”
Thoát nghèo lên... phố - Kỳ 1: “Cánh tay nối dài”

Từ 52,9% hộ nghèo và cận nghèo, năm 2023, Đảng bộ tỉnh và huyện A Lưới phấn đấu giảm còn 24,91% hộ nghèo và còn 12% hộ cận nghèo, bằng mọi cách tạo kỳ tích, đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo để cùng cả tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thoát nghèo lên  phố - Kỳ 1 “Cánh tay nối dài”

TIN MỚI

Return to top