ClockThứ Sáu, 09/02/2018 09:42

Người dân gửi thư cám ơn Công an TP. Huế sau khi nhận lại cây cảnh bị trộm

TTH.VN - "Tôi nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được cây mai vàng của mình bị mất cắp nhưng thật may mắn…". Đó là tâm sự của anh Lê Hữu Vy, trú tại thôn Phú Thứ, xã Phú Đa (Phú Vang) khi được lực lượng Công an TP. Huế trao lại cây mai vàng của mình đã bị lấy trộm trước đó.

Rộ lên trộm cây cảnh dịp giáp TếtBắt 3 đối tượng cạy cốp xe máy trộm cắp tài sảnTrộm trăm cây vàng xây nhà, gửi tiết kiệm, kinh doanh đa cấp

Trước nạn mất cắp cây cảnh, nhất là cây mai vàng dịp cận kề Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công an TP. Huế  triển khai các biện pháp nghiệp vụ và đã làm rõ, bắt giữ đối tượng Văn Viết Quốc, (SN 1984), trú tại Hương Thủy – kẻ gây 9 vụ trộm mai vàng trên địa bàn tỉnh. Phá thành công vụ án, Công an TP. Huế thu hồi nhiều tang vật là mai vàng, phong lan có giá trị kinh tế lớn và trao trả cho nhiều bị hại.

Anh Lê Hữu Vy gửi thư cám ơn đến Công an TP. Huế

Trong thư gửi đến Công an TP. Huế sáng 9/2, anh Lê Hữu Vy chia sẻ: “Nhận lại được cây mai vàng, gia đình tôi vô cùng cảm kích đối với Công an TP. Huế vì đã mang lại sự bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân. Không biến nói gì hơn, chúc các anh một năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng”.

“Phát hiện cây mai vàng bị mất, gia đình chúng tôi rất buồn và hết sức bức xúc. Cây mai này gia đình tôi chăm trồng hơn 20 năm, nó không chỉ có giá trị về vật chất mà có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Ngày nào gia đình tôi cũng chăm bón và xem nó như một thành viên không thể thiếu trong gia đình và đặc biệt dùng để trang trí trong các dịp Tết đến Xuân về. Tôi nghĩ là sẽ không bao giờ tìm lại được cây mai của tôi nhưng thật may mắn Công an TP. Huế kịp thời làm rõ kẻ gian”, anh Lê Hữu Vy cảm kích.                                                                   

Tin, ảnh: Phong Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top