Thể thao trong nước

Nhiều điểm mới tại Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo

ClockThứ Năm, 19/07/2018 11:28
TTH.VN - Thông tin này được ban tổ chức Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo lần thứ II, năm 2018 đưa ra trong buổi họp chuyên môn, họp các trưởng đoàn và thông tin cho báo chí vào sáng 19/7.

Võ việt ở chùa làngKhởi tranh giải vô địch Vovinam – Việt võ đạo tỉnh 2016

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT, Trưởng Ban tổ chức Giải Vovinam học sinh toàn quốc – cúp Nestlé Milo trả lời báo chí 

Theo đó, giải năm nay mở rộng đối tượng tham gia (có thêm học sinh các trung tâm giáo dục thường xuyên, học sinh các trường thể thao của ngành Quân đội và Công an với những quy định chặt chẽ của điều lệ); quy mô tăng 4 đoàn so với giải lần đầu tiên tổ chức tại Thanh Hóa (23 đoàn); thông qua giải, sẽ tuyển chọn lực lượng chuẩn bị cho đội tuyển tham gia Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á môn Vovinam các năm tiếp theo. Ngoài ra, học sinh các đoàn sẽ được tham quan các điểm du lịch ở Huế.

Giải do Hội Thể thao học sinh Việt Nam phối hợp Liên đoàn Vovinam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế tổ chức, chính thức khởi tranh từ ngày 19 - 23/7 tại Trung tâm Thể thao tỉnh, thu hút gần 500 vận động viên của 27 đoàn trong cả nước. Giải có 2 nội dung chính là đối kháng cá nhân (55 bộ huy chương) và thi quyền (24 bộ huy chương).

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của các đoàn tham dự, đồng thời tiến hành lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Vovinam

Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, mang đậm nét Việt và tinh thần đặc trưng của người Việt. Tuy còn khá non trẻ, nhưng sắc màu xanh dương Vovinam đang được đón nhận và lan tỏa rộng khắp ở Thừa Thiên Huế.

Lan tỏa Vovinam
Bất ngờ từ Vovinam

Ngay sau khi thành lập vào đầu năm 2023, đội tuyển Vovinam Thừa Thiên Huế đã tạo nên bất ngờ và là một luồng gió mới của Vovinam Việt Nam tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 29.

Bất ngờ từ Vovinam
Thể thao học sinh tự tin ở sân chơi lớn

Học sinh Thừa Thiên Huế tự hào khi vươn lên xếp hạng tư toàn đoàn môn điền kinh tại Giải Thể thao học sinh phổ thông toàn quốc 2023, vừa được tổ chức vào đầu tháng 6 ở Thừa Thiên Huế.

Thể thao học sinh tự tin ở sân chơi lớn
Return to top