ClockThứ Ba, 15/09/2020 11:28

Ô tô khách ngoại tỉnh chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Sáng 15/9, khi đang tuần tra, kiểm soát, một tổ công tác của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã phát hiện xe ô tô ngoại tỉnh chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Phát hiện, bắt giữ xe ô tô chở nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốcKiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng liên quan đến phòng chống COVID-19Tạm giữ 3.300 tuýp, lọ mỹ phẩm không nguồn gốcPhát hiện một lượng lớn hàng hóa nhập lậu trên xe tải đi qua địa bàn Phú Lộc

Tổ tuần tra, kiểm soát phát hiện nhiều loại hàng hóa không rõ nguồn gốc

Theo đó, vào thời điểm trên tổ tuần tra, kiểm soát phát hiện xe ô tô khách BKS 29B – 61600 đang lưu hành từ hướng Hà Nội về TP. Huế khi đến đường Lý Thái Tổ thì tổ này ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe chở 300 bộ áo quần các loại; 350kg bánh kẹo; 30 chai và 8 hộp thực phẩm chức năng; 20 lon sữa và nhiều hàng hóa khác không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngay sau đó, Công an TP. Huế đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và bàn giao số hàng này cho Đội Quản lý thị trường – Cục Quản lý thị trường tỉnh tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.  

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top