ClockChủ Nhật, 02/08/2020 16:13

Phá thành công chuyên án hoạt động chứa và môi giới mại dâm

TTH.VN - Chiều 2/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã phá thành công chuyên án hoạt động chứa và môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Huế.

Phá chuyên án lớn, thu giữ 5kg ma túyPhá chuyên án cho vay nặng lãi hàng tỷ đồngPhá nhanh nhiều chuyên án, vụ án

Các đối tượng mua bán dâm bị lực lượng công an bắt giữ, xử lý theo quy định

Trước đó, qua theo dõi, lực lượng nghiệp vụ của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Đỗ Quân (153, đường Ngự Bình, phường An Tây) phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đấu tranh khai thác, chủ nhà nghỉ Đỗ Quân tên là Hồ Thị Phương Kim Anh khai nhận, tuy kinh doanh nhà nghỉ, nhưng nếu khách có nhu cầu mua dâm thì Anh liên hệ với một đối tượng khác tên là Cao Thị Bé để đưa người đến bán dâm cho khách ngay tại nhà nghỉ.

Không chỉ lấy tiền thuê phòng, Hồ Thị Phương Kim Anh còn lấy 50 ngàn đồng từ gái bán dâm. Hiện, vụ việc đã và đang được Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng chức năng có liên quan tiếp tục mở rộng, điều tra, làm rõ theo quy định. 

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top