ClockThứ Hai, 21/03/2022 16:39

Phạt gần 500 triệu đồng liên quan hàng hóa không nguồn gốc xuất xứ

TTH.VN - Chiều 21/3, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, UBND tỉnh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Kelly Detox Việt Nam (trụ sở tại 171 Nguyễn Xí, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) gần 300 triệu đồng.

Phát hiện, thu giữ nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từTiêu hủy 21.000 tang vật hàng giả, hàng không nguồn gốcPhát hiện, bắt giữ xe ô tô chở nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốcKiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng liên quan đến phòng chống COVID-19

UBND tỉnh cũng đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thảo Vũ (trụ sở 76 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế) gần 200 triệu đồng.  

UBND tỉnh còn áp dụng hình phạt bổ sung; thu hồi và buộc tiêu hủy thực phẩm, mỹ phẩm mà Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh phát hiện, tạm giữ.   

Trước đó, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh đã phát hiện, tạm giữ 5.720 hộp với 301.300 gói sản phẩm thực phẩm tăng cân, giảm cân không rõ nguồn gốc của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thảo Vũ (có trụ sở tại TP. Huế) và Công ty TNHH Kelly Detox Việt Nam (TP. Đà Nẵng) do bà Nguyễn Thị Thanh Thảo làm người đại diện.

Tiến hành kiểm tra các kho hàng của hai công ty nói trên tại đường Nguyễn Sinh Cung và Hoàng Hoa Thám (TP. Huế), Công an Thừa Thiên Huế phát hiện nhiều sản phẩm như: Diet Vip giảm cân, coffee giảm cân, kelly slim body gel tan mỡ, kelly kealthy food bột ngũ cốc; kelly matcha trà sữa và một số mặt hàng khác. Công ty không cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hồ sơ công bố chất lượng của các loại sản phẩm này có dấu hiệu vi phạm các quy định về an toàn thực phẩm.

Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phạt cả phụ huynh

“Biết rồi, khổ lắm, nói mãi” nhưng vẫn không thuyên giảm tình trạng học sinh đi xe phân khối lớn đến trường. Nhiều ý kiến cho rằng, cứ theo luật mà làm, phạt học sinh vi phạm đã đành và cũng nên phạt luôn chủ phương tiện giao xe cho con khi chưa đủ điều kiện về độ tuổi và cấp giấy phép lái xe.

Phạt cả phụ huynh
Đối tượng chống Đảng, Nhà nước phải chịu án phạt của pháp luật

Thời gian gần đây, trên một số trang mạng ở nước ngoài liên tục đăng tải về “Đảng Cộng sản gia tăng bắt bớ, đàn áp” những người “bất đồng chính kiến”, “đấu tranh vì dân chủ”... Sự vu cáo bịa đặt không có gì lạ nhưng được lặp đi lặp lại đã làm cho những người nhận thức không đầy đủ hiểu sai về tình hình đất nước.

Đối tượng chống Đảng, Nhà nước phải chịu án phạt của pháp luật

TIN MỚI

Return to top