ClockThứ Sáu, 05/02/2016 19:31

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà thăm và tặng quà Tết tại huyện A Lưới

TTH.VN - Ngày 5/2 (27 tháng Chạp), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đã đến thăm, kiểm tra tình hình chăm lo Tết cho đồng bào và tặng quà Tết cho một số hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện A Lưới.

Làm việc với lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện A Lưới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bùi Thanh Hà thông báo nhanh kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện A Lưới đạt được trong năm vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bùi Thanh Hà đề nghị huyện tiếp tục tập trung chăm lo cho đồng bào đón Tết đầm ấm, cấp phát kịp thời các chế độ chính sách; trực tiếp về cơ sở trao quà Tết để kiểm tra, nắm tình hình đời sống Nhân dân trên địa bàn, nhất là việc hỗ trợ gạo cho các hộ đồng bào nghèo. Tuyệt đối không để người dân nào thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà (ngoài cùng bên trái) tặng quà Tết cho gia đình anh Hồ Văn Ân, một hộ nghèo thuộc diện chính sách ở thị trấn A Lưới

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bùi Thanh Hà đặc biệt quan tâm đến việc các địa phương tổ chức trao quà Tết của Chủ tịch nước, của lãnh đạo các cấp và nguồn hỗ trợ từ các tổ chức, đơn vị đến tận tay Nhân dân; tích cực kiểm tra tình hình thực hiện các chế độ, chính sách nhằm đảm bảo cho đồng bào đón Tết được ấm cúng, trọn vẹn.

Đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ chính sách, hộ nghèo ở thị trấn A Lưới và người dân ở khu tái định cư xã Hồng Hạ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bùi Thanh Hà ân cần thăm hỏi, động viên, tìm hiểu về đời sống của bà con, về tình hình sản xuất, giá cả và đầu ra các sản phẩm nông nghiệp, những thiệt hại trong đợt rét hại vừa qua...


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, động viên, tìm hiểu về đời sống của bà con ở khu tái định cư xã Hồng Hạ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ hoan nghênh huyện A Lưới làm tốt công tác thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ những hộ nghèo, gia đình chính sách, có công với cách mạng và phân bổ kịp thời gần 14.500 suất quà Tết của các cấp, các ngành, tổ chức, đơn vị, với tổng trị giá hơn 2,1 tỷ đồng đến tận tay Nhân dân trước dịp đón Tết cổ truyền. Lãnh đạo huyện A Lưới tiếp tục quan tâm rà soát chặt chẽ các hộ nghèo và cận nghèo theo chuẩn mới để kịp thời triển khai các chế độ chính sách đến với bà con theo đúng quy định, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ lưu ý

Nhân dịp đầu xuân Bính Thân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà một số địa phương trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thoát nghèo lên... phố - Kỳ 1: “Cánh tay nối dài”

Từ 52,9% hộ nghèo và cận nghèo, năm 2023, Đảng bộ tỉnh và huyện A Lưới phấn đấu giảm còn 24,91% hộ nghèo và còn 12% hộ cận nghèo, bằng mọi cách tạo kỳ tích, đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo để cùng cả tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thoát nghèo lên  phố - Kỳ 1 “Cánh tay nối dài”
Tặng quà cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn Lào

Ngày 1/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện A Lưới phối hợp cùng Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hồng Vân và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tặng quà cho người dân và lực lượng vũ trang của bản Cô Tài - A Đẻng, huyện Sá Muội, tỉnh Salavan, nước bạn Lào.

Tặng quà cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn Lào
Tập trung giải pháp thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện A Lưới

Sáng 16/2, ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về công tác dân tộc và công tác giáo dục, đào tạo; rà soát một số nội dung liên quan chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững; phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; chương trình nông thôn mới.

Tập trung giải pháp thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện A Lưới
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan thăm, làm việc tại huyện A Lưới

Chiều 12/2, ông Lê Minh Hoan, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN&PTNT) cùng đoàn công tác Bộ NN&PTNT đã có chuyến thăm các mô hình nông nghiệp, du lịch và làm việc với UBND huyện A Lưới. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh có các ông: Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan thăm, làm việc tại huyện A Lưới
Khởi tranh giải bóng đá truyền thống huyện A Lưới

Chiều 6/2, Ban tổ chức các hoạt động thể dục thể thao huyện A Lưới tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá huyện A Lưới lần thứ XIII, năm 2022. Giải nằm trong chương trình Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2021 - 2022.

Khởi tranh giải bóng đá truyền thống huyện A Lưới

TIN MỚI

Return to top