ClockThứ Ba, 25/10/2022 18:07

Phối hợp điều tra, làm rõ đối tượng nữ có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn tỉnh và toàn quốc

TTH.VN - Chiều 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết, đã phát văn bản tố tụng để phối hợp với các cơ quan báo chí; trong đó, có Báo Thừa Thiên Huế điều tra, làm rõ một đối tượng nữ có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn tỉnh và một số địa phương khác trên toàn quốc.

Lừa đảo 37 tỷ đồng vì… thua đềÁn chung thân cho “nữ quái” lừa đảo hơn 37 tỷ đồngLừa đảo ngày càng tinh viGiúp sức cho “người nước ngoài giàu có” lừa đảo, bị phạt 7 năm 6 tháng tù

Thông báo văn bản tố tụng của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh gửi đến Báo Thừa Thiên để phối hợp truyền thông, giúp người dân biết và cảnh giác  

Văn bản nêu rõ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang điều tra vụ án Lại Ngọc Đoan Trang (SN 20/4/1991), trú tại 190 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh cùng đồng phạm đã chiếm đoạt tài sản của nhiều bị hại trên địa bàn toàn quốc bằng thủ đoạn tinh vi.

Trang đã trực tiếp thuê nhiều đối tượng tự xưng là nhân viên ngân hàng hoặc nhân viên tài chính sử dụng điện thoại bàn hoặc điện thoại di động để điện tới bị hại, nhằm hỗ trợ tài chính, giải ngân các khoản vay ưu đãi về lãi suất.

Ngay khi bị hại đồng ý, đối tượng yêu cầu nộp tiền vào tài khoản có tên Lại Ngọc Đoan Trang; số tài khoản: 6240205272155 của ngân hàng Agribank hoặc số tài khoản: 19038117813019 của ngân hàng Techcombank, tài khoản: 66886868 và 39793868 mang tên Lê Thị Tuyết Nhi của ngân hàng Ocbank để nộp các khoản phí bảo hiểm, phí làm hồ sơ. Khi biết rõ bị hại đã chuyển tiền thì các đối tượng cắt đứt liên lạc.

Căn cứ Điều 141 và 142 Bộ Luật tố tụng hình sự quy định, Cơ quan Cảnh sát điều tra phải thông báo văn bản tố tụng trên phương tiện thông tin đại chúng và trách nhiệm niêm yết, thông báo văn bản tố tụng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương

Vừa qua, giáo viên Trường THCS Hùng Vương, TP. Huế gửi đơn phản ánh đến các cơ quan liên quan trình bày việc bị phụ huynh xông vào trường đe dọa, chửi bới, xúc phạm danh dự. Liên quan đến vụ việc, chúng tôi đã trao đổi với các bên liên quan để rộng đường dư luận.

Làm rõ việc phụ huynh xúc phạm giáo viên ở Trường THCS Hùng Vương
Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

TIN MỚI

Return to top