ClockThứ Năm, 30/06/2016 20:52

Phối hợp tuyên truyền hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

TTH - Tăng cường tuyên truyền có hiệu quả hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 4; việc thực hiện nhiệm vụ quân sự-quốc phòng (QS-QP), các sự kiện quan trọng của địa phương là nội dung chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Cục Chính trị Quân khu 4 và cơ quan báo Đảng, Đài Phát thanh và Truyền hình 6 tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế được ký kết vào sáng 30/6 tại Nghệ An.

Tại hội nghị, các đơn vị khẳng định, thời gian qua , Cục Chính trị Quân khu 4 và các cơ quan đài, báo phối hợp thực hiện nhiều tin, bài phản ánh về kết quả thực hiện nhiệm vụ QS-QP; qua đó, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân nỗ lực phấn đấu, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ QS-QP; cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, tăng cường QP-AN; đồng thời làm tỏa sáng thêm hình ảnh, phẩm chất cao đẹp của người lính Cụ Hồ trong thời kỳ mới.

BT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên truyền BHXH tự nguyện: Từ thấu hiểu đến hành động

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước, hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận. Để người dân hiểu và tham gia, BHXH tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, linh hoạt các phương thức truyền thông với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều người dân tham gia để thụ hưởng quyền lợi khi về già.

Tuyên truyền BHXH tự nguyện Từ thấu hiểu đến hành động
Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Ngày 25/1, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với UBND xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức tuyên truyền một số quy định của pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn.

Tuyên truyền pháp luật về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp
Bộ Tư lệnh Quân khu 4
Chúc tết các đơn vị quân đội trên tuyến biên giới A Lưới

Ngày 22/1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Đại tá Phan Gia Thuận - Chính uỷ Cục Kỹ thuật Quân khu 4 làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, chúc tết một số đơn vị Quân đội trên tuyến biên giới huyện A Lưới.

Chúc tết các đơn vị quân đội trên tuyến biên giới A Lưới
Return to top