ClockThứ Bảy, 19/12/2015 18:40

Phú Vang có xã thứ 2 đạt chuẩn nông thôn mới

TTH.VN - Ngày 19/12, xã Phú Mậu (Phú Vang) công bố đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.


Ông Bùi Thanh Hà (trái) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và người dân Phú Mậu

Cách trung tâm huyện lỵ Phú Vang khoảng 20 km, xã Phú Mậu có 8 thôn, chia thành 11 khu dân cư; trong đó có 7 thôn sinh sống bằng dịch vụ, ngành nghề, nông nghiệp, trồng trọt và chăn nuôi, thôn còn lại sinh sống bằng ngư nghiệp và khai thác cát sạn.

Trong những năm qua, kinh tế - xã hội của Phú Mậu đã có những chuyển biến tích cực và diện mạo nông thôn ở đây ngày càng khởi sắc. Đến nay, xã Phú Mậu đã đạt được 19/19 tiêu chí về xây dựng NTM.

Được biết, xã Phú Mậu là xã thứ hai ở huyện Phú Vang đạt chuẩn NTM trong năm 2015.

Tin, ảnh: Hào Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top